ระทึก! แก๊สรั่ว จนท.ไม่กล้าเข้า รอรถน้ำ สุดท้ายโชเฟอร์ คลานออกมาเอง

Home » ระทึก! แก๊สรั่ว จนท.ไม่กล้าเข้า รอรถน้ำ สุดท้ายโชเฟอร์ คลานออกมาเอง



รถแท็กซี่ เสียหลักลงข้างทาง คนเจ็บติดภายใน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะแก๊สรั่ว ต้องรอรถน้ำ สุดท้ายโชเฟอร์คลานออกมาเอง

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2566 พ.ต.ต.ธงรัฐฐ์ เขียวสนาม สว.(สอบสวน)สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่เสียหลักลงข้างทาง ริมถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ ต.นางรอง อ.นางรอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านบัวตารุ่ง พบรถแท็กซี่ โตโยต้า สีน้ำเงินเหลือง สภาพหงายท้อง ด้านหน้าพังเสียหาย พบคนขับคือนายนิรันดร์ คลองพลอย อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นแก๊สรั่ว จึงไม่กล้าเข้าใกล้เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

จึงได้ประสานรถดับเพลิงมาฉีดน้ำหล่อเลี้ยง ป้องกันไม่ให้เกิดไฟลุกไหม้หรือรถระเบิด ช่วงที่รถดับเพลิงมาถึงปรากฏว่านายนิรันดร์ พยายามตะเกียกตะกายคลานออกมาจากรถ ในสภาพที่มีบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.นางรอง

จากการสอบถามนางสุภัสรา ศิริเนาว์ อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า หลังได้ยินเสียงรถประสบอุบัติเหตุดังสนั่นก็รีบวิ่งมาดู ทีแรกตนและชาวบ้านพยายามจะเข้าไปช่วยคนเจ็บที่ติดภายใน แต่ได้กลิ่นแก๊สรั่วออกมาจึงรอเจ้าหน้าที่ แต่พอเจ้าหน้าที่มาถึงก็เห็นคนขับแท็กซี่คลานออกมาจากรถด้วยตัวเอง กู้ภัยและชาวบ้าน จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้านนายนิรันดร์ กล่าวว่า ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ทำของตกไปยังที่วางเท้าจึงก้มเก็บ พอเงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็เห็นรถส่งน้ำแข็งอยู่ด้านหน้า ด้วยความตกใจจึงรีบหักหลบ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง จนได้รับบาดเจ็บติดภายในรถดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ