ระทึก! เสียงปืนดัง ที่แท้ไล่จับโจร ก่อนโจรหนีเข้ารร.คนตาบอด ทำชาวบ้านแตกตื่น

Home » ระทึก! เสียงปืนดัง ที่แท้ไล่จับโจร ก่อนโจรหนีเข้ารร.คนตาบอด ทำชาวบ้านแตกตื่น
รร คนตาบอด

ชาวบ้านแตกตื่น ได้ยินเสียงปืนดัง ที่แท้คนร้ายบุกเข้ามาลักทรัพย์รร.ร้าง ก่อนเจอเจ้าของรร.ปืนดุไล่ตาม สุดท้ายไม่รอดตามจับได้แล้ว

วันนี้ (24 พ.ค.) จากกรณีที่มีชาวบ้านในจังหวัดลพบุรี โพสต์ลงโซเชียลว่าได้ยินเสียงปืนในโรงเรียนคนพิการซ้ำซ้อนจังหวัดลพบุรี ทำให้เกิดความแตกตื่นอย่างมากนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ทำการลงพื้นที่ไปสอบถาม พันตำรวจเอกจรินทร์ รำลึก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ระบุว่ามีคนร้ายจะเข้ามาลักทรัพย์ภายในโรงเรียนเอแบค ซึ่งเป็นโรงเรียนร้างไม่มีการเรียนการสอนแล้ว ซึ่งคนเฝ้าโรงเรียนได้เห็นคนร้ายผ่านกล้องวงจรปิดจึงถืออาวุธปืนออกมาดู ก่อนจะเห็นคนร้ายจึงวิ่งไล่ติดตามคนร้าย

โดยเมื่อคนร้ายเห็นเจ้าของโรงเรียนถือปืนออกมา จึงทำการปีนกำแพงรั้วโรงเรียนเอแบคหนี ก่อนจะเข้าไปในโรงเรียนคนตาบอด อย่างไรก็ตาม เวลาต่อมาที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันจับกุมตัวได้และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มามารับตัวคนร้ายที่พยามก่อเหตุลักทรัพย์ในครั้งนี้

  • พนง.คลังสินค้าสนามบิน ถูกรถจยย. เฉี่ยว ล้ม รถบรรทุกทับซ้ำตาย 1 เจ็บ2
  • เจ็บใจ! หนุ่มนิสิตออก จยย. ถึง 2 เดือน โดนรถหรูเจิม ถอยชนแล้วหนี

ซึ่งทางพันตำรวจเอกจรินทร์ ล้ำลึก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ยืนยันว่า เป็นเหตุลักทรัพย์ธรรมดาไม่มีการใช้อาวุธปืนยิงแต่อย่างใด จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ทางชาวบ้านและชาวลพบุรีว่าอย่าตกใจแตกตื่นว่ามีการยิงกันภายในโรงเรียนเป็นแค่เหตุลักทรัพย์ธรรมดา

ทางด้าน คุณเบ็ญจวรรณ กรรมการและผู้ช่วยเหรัญญิก โรงเรียนคนตาบอดพิการซ้ำซ้อนจังหวัดลพบุรี ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “ตามที่มีข่าวในเพจขณะนี้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไร ที่โรงเรียนคน ตาบอดพิการซ้ำซ้อน ทางโรงเรียนขอแจ้งให้ทราบว่า วันนี้มีเหตุโจรเข้าขโมยของจากบ้านที่อยู่ข้างโรงเรียน ซึ่งเจ้าของบ้านได้ถือปืนไล่โจร แล้วหนีเข้ามาในบริเวณโรงเรียนและขณะนี้ตำรวจได้เข้าจับโจรไปเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยไม่มีอันตราย ใดๆในโรงเรียน ขอขอบคุณความห่วงใยของทุกท่านค่ะ”

695D6213-96A6-4141-87AF-6CB10357143A

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ