ระทึก! เจ้าหน้าที่ .ป.ป.ส เปิดฉากยิงปะทะผู้ต้องหา กลางคอนโด ดับ 1

Home » ระทึก! เจ้าหน้าที่ .ป.ป.ส เปิดฉากยิงปะทะผู้ต้องหา กลางคอนโด ดับ 1
ปิดล้อมห้องคนร้าย -ปก-min

ปะทะเดือด! เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ปิดล้อมห้องพักผู้ต้องหาตามหมายจับ พลาดถูกยิงสวนกลับ ผู้ต้องหาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

วันที่ 28 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ป.ป.ส. ยิงปะทะกับผู้ต้องหา เหตุเกิดในคอนโดมีเนียม ตึก A ชั้น 22 พื้นที่ สน.เตาปูน กทม. โดยผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ได้นำหมายค้นมาที่ห้องของผู้ต้องหา ชื่อ นายณัฐวัฒน์ อัครโชติวิทย์ อายุ 43 ปี จากนั้นได้ทำการเคาะห้อง เมื่อผู้ต้องหาเปิดประตูออกมาก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ทันที ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้อาวุธปืนยิงสวนกลับไปเพื่อป้องกันตัว

ปิดล้อมห้องคนร้าย-7-min
ปิดล้อมห้องคนร้าย-6-min
  • ‘Cops Combat’ กีฬาตำรวจ ครั้งแรกในไทย เงินรางวัล มูลค่า 300,000 บาท
  • หมดสัญญา! เคอร์รี่ เอ็กซ์เพรส เตรียมรีแบรนด์เป็น “KEX” ในปี 68 นี้
  • ชาวบ้านโอด! ต้องทนฟังหนุ่มจิตเวช เปิดเครื่องเสียงด่ากราดผ่านลำโพง

ต่อมา เวลา 15.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่คอนโดแห่งหนึ่งซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 23 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. นำกำลังเข้าจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด ตามหมายจับ แต่ถูกผู้ต้องหายิงใส่

ด้าน เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. จึงยิงต่อสู้กับผู้ต้องหา เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงบริเวณสีข้างลำตัวด้านขวา 2 นัด จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางโพ เพื่อทำการช่วยเหลือ และในช่วงเวลาต่อมา 16.45 น. มีรายงานเพิ่มเติมผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลบางโพ

จากการตรวจสอบภายในห้องพบปืน ขนาด .38 ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสัน 2 กระบอก และอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. 2 กระบอก และเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง ยาไอซ์ 1 ถุง พร้อมอุปกรณ์การเสพ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ปิดล้อมห้องคนร้าย-8-min

พล.ต.ต.อรรถพล เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของ บช.ปส. ออกเมื่อเดือน ส.ค.ปี 2566 จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้หลบหนีมาเช่าคอนโดดังกล่าวได้ซักระยะ จึงได้วางแผนเข้าจับกุม จากนั้นจึงเกิดการปะทะขึ้น เป็นเหตุให้ผู้ต้องหารายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ในส่วนของรายละเอียดทางคดีเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ