ระทึก หนุ่มหัวร้อน ขี่จยย. ตามมาปาหินใส่ อ้าง สาวเบรกรถกะทันหัน!?

Home » ระทึก หนุ่มหัวร้อน ขี่จยย. ตามมาปาหินใส่ อ้าง สาวเบรกรถกะทันหัน!?

สาวถูกปาหิน

เร่งล่าตัว หนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจเจอสาวเบรกรถกะทันหัน ด่าเสีย ๆ หาย ๆ ขี่จยย.ตาม บังคับจอด ก่อนคว้าปาหินก้อนใหญ่ ปาใส่กระจกแตก

กลายเป็นเรื่องราวสุดระทึก เมื่อผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะเธอกำลังขับรถเก๋ง หนีชายคนหนึ่งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาก ก่อนใช้ก้อนหินปาเข้าที่กระจกด้านหลังจนแตกเป็นรูโบ๋

โดยระบุข้อความว่า “นี่แหละค่ะนิสัยต่ำที่จริงใจเราคุยด้วยดี ๆ เรามาทางตรง แต่เค้ามาทางแยกด้วยความเร็วมากและตัดหน้าเรา เราเห็นเราก็เบรคให้ แต่กลับขี่ตามมาด่าแต่คำต่ำ ๆ พอเราด่ากลับแค่คำเดียว หยิบก้อนหินและขี่ตาม แล้วเราไปกันกับพี่สาว 2คนจริง ๆ รู้สึกตกใจมากเพราะก้อนหินเฉียดหัวไปนิดเดียวและก้อนใหญ่พอสมควร

มีปัญญาปาก็มีปัญญาชดใช้ด้วยนะคะ เราไม่ได้บอกว่าเราไม่ผิด เราผิดที่ขับรถเร็วไปหน่อย ตอนแรกเราก็ยอมรับและขอโทษแล้วแต่เค้ามาด่าเราแรงมาก จนเราต้องตอบโต้ แต่คำไม่ได้รุนแรงอะไรแต่สิ่งที่ได้ตามภาพค่ะ….(ปาเสร็จแล้วรีบขี่รถหนี)”

หนุ่มหัวร้อนปาหิน-2

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถาม น.ส.มิน เจ้าของรถคันที่ถูกก่อเหตุ เธอเล่าว่า วันนั้นตนขับรถความเร็วประมาณ 60 กม./ ชม. แต่เมื่อเห็นรถคันดังกล่าวพุ่งมา ตนก็เบรกทัน และไม่ได้เกิดเหตุอะไรขึ้น แต่ชายคนดังกล่าวยังโมโหตามมาก่อเหตุ ตนกลัวและตกใจมาก ทั้งที่ฝ่ายคู่กรณีก็รู้ว่าตนทั้ง 2 คนเป็นผู้หญิง เบื้องต้นมีการเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.นาจอมเทียน แล้ว

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปสอบถามความคืบหน้าของคดีกับ พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน เปิดเผยว่า คดีนี้อยู่ระหว่างส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งนำภาพที่ผู้เสียหายสามารถบันทึกภาพได้ไปทำการตรวจสอบ เพื่อหาตำหนิรูปพรรณของคนร้าย เชื่อว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็ววันนี้

หัวร้อนปาหิน-2



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ