ระทึก! หนุ่มวัย 20 สุดซวย ถูกเครื่องปั่นปุ๋ยดูดขา ร้องลั่นกลางไร่ข้าวโพด

Home » ระทึก! หนุ่มวัย 20 สุดซวย ถูกเครื่องปั่นปุ๋ยดูดขา ร้องลั่นกลางไร่ข้าวโพด


ระทึก! หนุ่มวัย 20 สุดซวย ถูกเครื่องปั่นปุ๋ยดูดขา ร้องลั่นกลางไร่ข้าวโพด

สุดสยอง หนุ่มวัย 20 ปี ถูก เครื่องปั่นปุ๋ยดูดขา เข้าไปปั่นจนเละ ร้องโอดโอยสุดทรมาน เพื่อนเผยใส่กางเกงขายาวเหตุ จนท.เร่งช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดทุ่งก้างย่าง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกเครื่องปั่นปุ๋ย ดูดขาได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียเลือดจำนวนมาก เหตุเกิดในไร่ข้าวโพด บ้านทุ่งก้างย่าง แปลงที่ 1 ม.3 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทยานแห่งชาติไทรโยค และเจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.สมเด็จพระปิยมหาราช

ในที่เกิดเหตุพบนายเอ อายุ 20 ปี ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากขาซ้ายตั้งแต่ช่วงปลายเท้าถึงเหนือหัวเข่า ถูกดูดเข้าไปติดอยู่ภายในเครื่องปั่นปุ๋ย เจ้าหน้าที่ต้องทำการห้ามเลือดที่บริเวณขาของนายเอ และใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง ประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำตัวนายเอออกมาได้สำเร็จ ก่อนจะส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของนายเอ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเอ ได้ออกมาช่วย ขับรถไถโรยปุ๋ยใส่ไร่ข้าวโพดที่เตรียมจะทำการเพาะปลูก โดยนายเอ รับหน้าที่ในการนั่งใส่ปุ๋ยและขี้ไก่ลงไปในเครื่องปั่นปุ๋ย ขณะกำลังโรยปุ๋ยอยู่นั้น กางเกงขายาวที่นายเอ ใส่มาได้ถูกเครื่องปั่นปุ๋ยดูดเข้าไปและดึงขาซ้ายของนายเอติดเข้าไปในเครื่อง

ทำให้ขาของนายเอ ถูกเครื่องปั่นปุ๋ยบีบอัดตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงบริเวณเหนือหัวเข่า เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบบอกให้คนขับรถไถจอดรถและลงมาช่วยหาทางนำขาของนายเอ ออกมาจากเครื่องปั่นปุ๋ย แต่ไม่สามารถทำได้ จึงตัดสินใจโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ จนสามารถช่วยชีวิตของนายเอ เอาไว้ได้สำเร็จดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ