ระทึก! สงกรานต์ 2566 กระบะเหยียบเร่งเครื่อง อัดท้ายคันหน้า บาดเจ็บระนาว

Home » ระทึก! สงกรานต์ 2566 กระบะเหยียบเร่งเครื่อง อัดท้ายคันหน้า บาดเจ็บระนาว
กระบะเร่งเครื่อง

คลิประทึก! สงกรานต์ 2566 จันทบุรี กระบะเหยียบผิด จากเบรคเป็นเร่งเครื่อง อัดท้ายคันหน้า คนนั่งหลังกระบะบาดเจ็บขาหักระนาว

ผ่านพ้นวันแรกไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเทศกาลแห่งความสุขอย่างเทศกาล สงกรานต์ 2566 ในปีนี้หลายพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดต่างคึกคักเป็นพิเศษ ด้วยความที่งานสงกรานต์ไม่ได้จัดมาเป็นเวลาหลายปี เนื่องจากสถานกาณ์ โควิด 19 จึงส่งผลให้ประชาชนหลายคน นั้นรู้สึกคิดถึงบรรยากาศแบบนี้ และออกมาร่วมสนุกและเล่นน้ำกันอย่างคับคั่ง

ปีนี้สาวๆหนุ่มจึงเตรียมตัวออกไปสนุกปะแป้งกันให้ไว และนอกเหนือจากความอัดอั้นที่สะสมมา 3 ปี ก็ยังมีอากาศร้อนๆที่ทำให้เราอยากออกไปสาดน้ำดับร้อนกันไม่น้อย ในหลายจังหวัด จึงเริ่มจัดงาน สงกรานต์ 2566 กันตั้งแต่ช่วงวันที่ 12 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วงนี้อยู่ในหมวด7 วันอันตราย นอกจากการเล่นน้ำแล้ว ยังคงต้องระมัดระวังอุบัติเหตุกันอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากรถที่สัญจรเพื่อกลับภูมิลำเนาแล้ว ในงานสงกรานต์นั้นยังมีวิธียอดนิยมที่ประชาชนหลายคนเลือกใช้ นั้นคือการ นั่งท้ายกระบะ แต่ความอันตรายของการนั่งท้ายกระบะก็มีอยู่มาก คนขับต้องมีความชำนาญพอสมควร ด้วยปริมาณและการจราจรที่ติดขัด รวมถึงคนนั่งท้าย ต้องจับไว้ให้ดี เผื่อมีอาการเมาแล้วพลัดตกรถ อันนี้ก็อันตรายถึงชีวิตได้ และหากนั่งท้ายกระบะ ห้าม! เปิดท้ายนั่งห้อยขาเด็ดขาด

  • ดราม่า เปิดตูดเล่นน้ำ สงกรานต์ 2566 ถนนสีลม ทนายดังเตือนส่อแววงานเข้า
  • สงกรานต์ 2566 ข้าวสารอ่วม! หวิดชุลมุน นักท่องเที่ยวพังรั้ว จนท.คุมไม่อยู่
  • สลดรับ วันสงกรานต์ สาวถูกฆาตกรรมชิงทรัพย์ ขโมยสร้อยทอง 6 บาท – กระเป๋าตัง

กระบะอัดท้ายคันหน้า

เพราะสำหรับคลิประทึกคลิปนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นอุบัติเหตุที่น่ากลัวมาก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 66 โดยในคลิปเป็นภาพบรรยากาศของการเล่นน้ำสงกรานต์ ในช่วงเวลาที่คาดว่าคนน่าจะทยอยกลับบ้านกันแล้ว รถหลายคันต่อคิวขับไหลไปเรื่อยๆ เล่นน้ำบ้างปะแป้งไปบ้าง อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขับเลาะ บริเวณช่องว่างของรถยนต์ ซึ่งทุกอย่างในคลิปเป็นปกติ แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

เพราะในเลนส์กลาง จู่ๆมีรถกระบะสีบรอนคันหนึ่ง พุ่งแรงมาจากไหนไม่รู้ และอัดท้ายรถกระบะคันหน้าเต็มๆ โดยรถกระบะคันข้างหน้า มีคนนั่งห้อยขาตรงท้ายที่เปิดอยู่ นอกจากนั้นยังมีรถจักรยานยนต์ที่ผ่าน ณ ช่วงเวลานั้นก็โดนเบียดล้มไปพร้อมๆกัน โดยผู้ใช้ Tiktok นามว่า saknarongarandon ได้เผยแพร่คลิปนี้ไว้ โดยเป็นกล้องหน้ารถของเจ้าตัว ซึ่งต้องบอกว่าใกล้มากๆและเห็นเหตุการณ์เต็มๆ โดยเจ้าตัวนั้นระบุข้อความ “เหตุเกิดที่จันทร์สงสัยเห็นคันเร่งเป็นเบรคขาหักไป”

กระบะอัดท้าย
ภาพจาก : saknarongarandon
@saknarongarandon

เหตุเกิดที่จันทร์สงสัยเห็นคันเร่งเป็นเบรคขาหักไป 🤕🤕

♬ เสียงต้นฉบับ – Saknarong Arandon – Saknarong Arandon

คลิปจาก : saknarongarandon

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ