ระทึก! ลูกเรือประมง สูดแก๊สไข่เน่าจากปลาเป็ด สุดท้ายหมดสติ 11 ราย

Home » ระทึก! ลูกเรือประมง สูดแก๊สไข่เน่าจากปลาเป็ด สุดท้ายหมดสติ 11 ราย
แก๊สไข่เน่า

ลูกเรือประมง เตรียมไปตักปลาเป็ดใต้ท้องเรือ แต่เผลอสูดดมแก๊สไข่เน่าขนาดแรง ทำลูกเรือไทยและพม่าหมดสติ 11 ราย สาหัส 4 ราย

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 31 พ.ค. 67 โดยทางตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุลูกเรือประมงสูดดมแก๊สไข่เน่าของปลาเป็ดที่อยู่ใต้ท้องเรือประมงลำหนึ่งจนมีอาการหมดสติไปจำนวนหลายราย จึงแจ้งจนท.หน่วยกู้ภัยต่าง ๆ ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา ระดมรีบไปให้การช่วยเหลือผู้ป่วยหมดสติทั้งหมดส่ง รพ.ท่าศาลา

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยต่าง ๆ ไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างคนป่วยหมดสติเป็นลูกเรือประมงจำนวน 11 ราย มีทั้งลูกเรือชาวพม่าและลูกเรือชาวไทย จึงรีบลำเลียงคนป่วยหมดสติทั้ง 11 รายส่ง รพ.ท่าศาลา ในเบื้องต้นพบว่ามีผู้ป่วยอาการหนัก 4 รายจึงรีบนำเข้าห้องไอซียู รพ.ท่าศาลา 1 รายและส่งต่อ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชอีก 3 ราย ส่วนที่เหลือ 7 ราย แพทย์ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว

S 5341222
  • สาวคอตก ยอมรับ ใช้เงินที่สารวัตรโอนผิดหลักหมื่นไปหมดแล้ว!?
  • ใจเหี้ยมเกิน! ชาวบ้านเวทนา เจ้าบูบู๊ หมาจร ถูกคนใจร้าย ใช้ลูกดอกยิงเจ็บ
  • แบบนี้ก็ได้หรอ!? ชาวบ้านอัดคลิป พระวัดดัง ขับเก๋ง มาหาสีกา ทุกเย็น

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากเรือประมงลำดังกล่าวได้กลับจากหาปลากลางทะเลเข้าฝั่งมาเทียบท่าที่แพปลา จากนั้นคนงานลูกเรือประมงจำนวน 11 คนดังกล่าว ได้พากันลงไปตักปลาเป็ดใต้ท้องเรือเพื่อตักใส่ตะกร้าขึ้นมาด้านบนเรือ

กลายเป็นว่าเมื่อคนงานลูกเรือประมงลงไปไปใต้ท้องเรือเพื่อตักปลาเป็ดใต้ท้องเรือได้สูดดมแก๊สไข่เน่าที่ฉุนรุนแรง ทำให้ลูกเรือ พากันหมดสติไปทีละคน รวมทั้งหมด 11 คน โดยเพื่อนคนงานที่เหลือรีบออกจากเรือและแจ้งจนท.กู้ภัย รีบนำร่างคนป่วยหมดสติทั้ง 11 รายส่งรพ.ท่าศาลา ซึ่งอาการสาหัส 4 รายส่วนที่เหลือ 7 รายปลอดภัยแล้ว อย่างไรก็ตามทางจนท.ที่เกี่ยวข้องจะได้ทำการตรวจสอบและสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

S 5341204

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ