ระทึก! รถบัสทัศนศึกษา ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย กลับจากวัดพระแก้ว ดับ 1

Home » ระทึก! รถบัสทัศนศึกษา ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย กลับจากวัดพระแก้ว ดับ 1
ชนท้ายรถอ้อย-min

40 ชีวิต กับนาทีระทึก! รถบัสทัศนศึกษา ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย พุ่งข้ามเลน หลังนักเรียนกลับจากทัศนศึกษา ที่วัดพระแก้ว ดับ 1

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบัสทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ชนกับรถบรรทุกอ้อย บนถนนสายสีคิ้ว-ชัยภูมิ ตำบลตะเคียน อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนเป็นนักเรียนชายและหญิงและครู 1 คน โดยอาสากู้ภัยและหน่วยแพทย์ฉุกเฉินได้เข้าช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิต 1 คน คือ นายอภิสิทธิ์ เป็นคนขับรถบัสคันเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถบัสทะเบียน 30-0133 ชัยภูมิ ของบริษัท แพงจันทร์ บุญโยธา นำนักเรียนและคณะครูโรงเรียนบ้านโนนโพธิ์ไปทัศนศึกษาที่วัดพระแก้ว กรุงเทพมหานคร ฯ มีนักเรียน 39 คน และครู 12 คน ระหว่างทางขากลับรถบัสคันเกิดเหตุได้วิ่งตามหลังรถบรรทุกอ้อยมาบนถนนท่ามกลางความมืด

ชนท้ายรถอ้อย (2)-min
ที่มา : อาตี๋สอง ศิษย์เทพเจ้ากวนอู
  • อ่านวนไป! เจ้าของฟาร์มสุดงง เปิดแชตลูกค้า ขอสัตว์สี่ขามีเซ็กส์กับคน
  • เจ๊ไฝ ไม่เอาความ? ชายอ้างตัวเป็นสารวัตรตำรวจ ลัดคิว ตีเนียนกินฟรี
  • ฝรั่งเตะหมอ แถลงการณ์ ขอโทษแล้ว เผย ก่อนหน้านี้มีคนจีนบุกทุกสัปดาห์

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถบรรทุกอ้อยได้ชะลอตัวกะทันหัน เป็นยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 84-1658 นครราชสีมา ทำให้รถบัสเบรกไม่ทัน และชนอัดท้ายรถบรรทุกอ้อยเข้าอย่างจัง ข้ามเลนจากฝั่งขาเข้า อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

ชนท้ายรถอ้อย (3)-min
ที่มา : อาตี๋สอง ศิษย์เทพเจ้ากวนอู

รายชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายอภิสิทธิ์ บุญโยธา อายุ 40 ปี คนขับรถบัสเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้บาดเจ็บ 47 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ด่านขุนทด ในจำนวนนี้ถูกนำส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา 3 ราย ทราบชื่อ ด.ช.ปัณณวัชร์  อายุ 9 ปี ด.ญ.เศาวรัตน์  อายุ 10 ปี น.ส.มุทิตา  อายุ 33 ปี พักรักษาตัวที่ รพ.ด่านขุนทด 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.จิราวรรณ  อายุ 32 ปี กลับบ้าน 43 ราย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ