ระทึก! พายุเข้าฉับพลัน สวนสนุกหยุดเครื่องเล่น คนติดกลางฟ้าสูง 75 เมตร

Home » ระทึก! พายุเข้าฉับพลัน สวนสนุกหยุดเครื่องเล่น คนติดกลางฟ้าสูง 75 เมตร

เที่ยวเล่นละทึกขวัญ

สวนสนุกใน ประเทศเม็กซิโก เกิดพายุเข้าฉับพลัน ต้องปิดเครื่องเล่นกะทันหัน ทำคนเล่นติดอยู่กลางอากาศสูง 75 เมตร ท่ามกลางฝน และลมที่พัดแรง

เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญที่สวนสนุกแห่งหนึ่ง ในประเทศเม็กซิโก เกิดพายุฝนตกฉับพลัน ทำให้เครื่องเล่นต้องหยุดเล่นกะทันหันทำให้เครื่องเล่น Supergirl Sky Flight ซึ่งสูงถึง 75 เมตร ต้องหยุดชั่วขณะ มีนักเล่นติดค้างอยู่ข้างบนประมาณ 30 คน

ผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์รูปสวนสนุกแห่งหนึ่ง ในประเทศเม็กซิโก มีคนเล่นเครื่องเล่น Supergirl Sky Flight ที่ต้องนั่งเก้าอี้คู่ ลอยสูง 75 เมตร เกิดเหตุฝนตกฉับพลัน ทำให้ต้องหยุดเครื่องเล่นกลางคัน ทำให้ผู้เล่นติดข้างอยู่ด้านบนประมาณ 30 คน ท่ามกลางพายุฝนกระหน่ำ และลมแรง ทางสวนสนุกได้ทำการอพยพกู้ระบบประมาณ 10 นาที ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ฝนตกแม๋กซีโก
ฝนตกแม๋กซีโก3
  • ห้ะ!? สาวนั่งรอรถเมล์ เจอ มนุษย์ป้า ชวนเข้าลัทธิแปลก พระบิดาบนสวรรค์
  • ไปไม่ถึงโรงเรียน! รถตู้รับส่งนร. ประสางา รถกระบะ เด็กเจ็บ 4 ครู 1
  • สลด หนุ่มเมียนมา ถูกเครื่องปั้มกระดาษหนีบ เพื่อนช่วยไม่ทัน เสียชีวิตคาที่
ฝนตกแม๋กซีโก4

เมื่อโพสต์ข้างต้นได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้เป็นที่สนใจ และพูดถึงในโลกโซเชียล จนมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเช่น “ขนลุกไปทั้งตัว เสียววาบ” “สภาพบรรยากาศเป็นแบบนี้ผมไม่คิดจะไปเล่นอะไรเสี่ยงๆแบบนี้เลยนะครับ สยองมาก” “เห็นแล้วสาบานกะตัวเองเลย ว่าต่อไปนี้ฉันจะไม่เล่นเครื่องเล่นที่น่าหวาดเสียวอีกแล้ว” “มีโอกาสอยากพาเมียไปเล่นสักครั้งครับ.” “ดีไม่มีฟ้าผ่า เป็นเครื่องเล่นที่สูงมากๆเลย ตอนวัยรุ่นเล่นพวกนี้ ไม่กลัว สนุกดี วันนึงช่วงก่อนเข้ามหาวิทยาลัย ก็คิดได้ว่า เราไม่ควรหาเรื่องเสี่ยงชีวิตไปมากกว่านี้แล้ว ตั้งแต่นั้นมาไม่เคยเล่นเครื่องเล่นอันตรายอีกเลย” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ