ระทึก! ผู้ว่าฯยโสธร ขับเก๋งชนกระบะ กระเด็นตกลงไปข้างทาง รถพังยับ

Home » ระทึก! ผู้ว่าฯยโสธร ขับเก๋งชนกระบะ กระเด็นตกลงไปข้างทาง รถพังยับ



ผู้ว่าฯยโสธร ขับเก๋งกลับจากทำธุระส่วนตัวที่จ.อุบลราชธานี วิ่งทางตรงด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนกระบะ 4 ประตู กระเด็นตกข้างทาง รถพังยับ

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ร.ต.อ.สุพัฒน์ ชนะกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร รับแจ้งเหตุ นายวิรุจ วิชัยบุญ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ บริเวณปากทางเข้าบ้านหนองหาบแห ถนนแจ้งสนิท ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร เมื่อกลางดึกวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ขาเข้า อ.คำเขื่อนแก้ว พบรถยนต์ทะเบียนจ.ยโสธร จอดอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยิน คนขับรถคือ นายวิรุจ วิชัยบุญ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร มีอาการแน่นหน้าอก เนื่องจากถูกแรงกระแทกจากถุงลมนิรภัย กระดูกนิ้วก้อยซ้ายหัก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.คำเขื่อนแก้ว ก่อนส่งต่อไปที่ รพ.ยโสธร

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ถูกชนตกไปอยู่ข้างทาง บริเวณหน้าศาลารอรถประจำทาง คนขับเป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี มี สามี ลูก และหลานนั่งมาด้วย รวม4 ราย ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อาการปลอดภัย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กระบะกำลังจะเดินทางกลับบ้านพัก ออกจาก อ.คำเขื่อนแก้ว มุ่งหน้าไปทาง จ.อุบลราชธานี ส่วนรถของผู้ว่าฯยโสธร ซึ่งขับรถมาตามลำพัง กลับจากทำธุระส่วนตัวที่ จ.อุบลราชธานี และกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัว อ.คำเขื่อนแก้ว

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางตรงและเป็นปากทางเข้าบ้านหนองหาบแห รถกระบะกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าบ้านหนองหาบแห เป็นจังหวะเดียวกันกับรถของผู้ว่าฯยโสธร ที่วิ่งทางตรงด้วยความเร็ว ทำให้พุ่งชนบริเวณด้านข้างฝั่งซ้ายอย่างแรง จนรถกระบะกระเด็นตกลงไปข้างทางได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ว่าฯยโสธรได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

พนักงานสอบสวน สภ.คำเขื่อนแก้ว จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ มีรายงานว่าช่วงบ่ายวันนี้ (28 มีนาคม) นายวิรุจจะออกจาก รพ.ยโสธร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ