ระทึก บ้านกองหลัง แมนฯยู ถูกโจรบุกระหว่างลงสนามให้ทีมเกมดวลเบรนต์ฟอร์ด

Home » ระทึก บ้านกองหลัง แมนฯยู ถูกโจรบุกระหว่างลงสนามให้ทีมเกมดวลเบรนต์ฟอร์ด



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า บ้านของ วิกตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนถูกโจรบุกรุกระหว่างที่เจ้าตัวลงสนามให้กับ “ปีศาจแดง” ในเกมกับ เบรนต์ฟอร์ด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ ลินเดอเลิฟ ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมบุกชนะ เบรนต์ฟอร์ด 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 20 ม.ค. เมื่อมีกลุ่มโจรบุกเข้ามาในบ้านของปราการหลังรายนี้ ซึ่งมี มายา ภรรยา และลูกๆของเขาอยู่

  • แข้งหงส์แดงนำทัพ คาราบาว คัพ เผยทีมยอดเยี่ยมประจำรอบรองชนะเลิศ
  • โค้ชเชื่อ โนวัก ยอโควิช ยังไม่เลิกแข่งเทนนิสแม้เจอเหตุการณ์ดราม่าที่ออสเตรเลีย
  • แฟนแห่จองตั๋ว ฟุตบอลโลก 2022 ล้นทะลัก 24 ชม.แรกทะลุล้าน

อย่างไรก็ตามไม่มีใครได้รับอันตราย หรือบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวเนื่องจาก ภรรยา และลูกๆของ ลินเดอเลิฟ ได้พยายามซ่อนตัวอยู่ในห้อง ก่อนที่กลุ่มโจรจะออกจากบ้านไป

Soccer Football – Premier League – Brentford v Manchester United – Brentford Community Stadium, London, Britain – January 19, 2022 Brentford’s Ivan Toney in action with Manchester United’s Victor Lindelof Action Images via Reuters/Andrew Boyers EDITORIAL USE ONLY.

 

โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงถึงเหตุการณ์นี้ว่า “เราสามารถยืนยันได้ว่ามีการบุกเข้ามาในบ้านของ วิกตอร์ ลินเดลอฟ ระหว่างเกมเยือน เบรนต์ฟอร์ด ครอบครัวของเขาซึ่งอยู่ที่บ้านในเวลานั้น ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เป็นอะไรที่น่าวิตกอย่างเห็นได้ชัด นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเขา และสำหรับ วิกตอร์ รู้เรื่องนี้หลังเกม และสโมสรก็ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับพวกเขา”

ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ระบุว่า ดาวเตะวัย 27 ปี จะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในเกมพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 22 ม.ค.นี้ เนื่องจาก ลินเดอเลิฟ กำลังใช้เวลาเพื่อปลอบขวัญครอบครัวอยู่ที่ สวีเดน บ้านเกิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ