ระทึกดึก! พนง.ขับรถ พบ ด.ญ. วัย 3 ขวบ วิ่งกลางถนน

Home » ระทึกดึก! พนง.ขับรถ พบ ด.ญ. วัย 3 ขวบ วิ่งกลางถนน

พลเมืองดี

พนักงานขับรถ ขสมก. และ โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ เจอเด็กหญิงวัย 3 ขวบ วิ่งกลางถนน จ.สมุทรปราการ ก่อนพาส่งโรงพัก รอผปค. เด็กมารับ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ Nonthawat Wisutthipat รายงานว่า วันนี้ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.50 น. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบเด็กหลงทางวิ่งอยู่บน ถนนแพรกษา บริเวณก่อนถึงหมู่บ้านเมืองใหม่แพรกษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบพนักงานขับรถ ขสมก. กับ ผู้ขับรถแท็กซี่ ได้ช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 3 ขวบไว้ได้ โดยเด็กอยู่ในอาการตกใจ ปิดหู ร้องไห้ ตัวสั่น ไม่สามารถบอกได้ว่าบ้านอยู่ที่ไหน โดยจากการแต่งตัวของเด็กพบว่าแต่งตัวดีสวมใส่รองเท้าเรียบร้อย ระหว่างที่รอรถตำรวจมารับตัวเด็กไปโรงพักอยู่ที่จุดพบเด็ก

เด็กวิ่งตัดหน้ารถ
Nonthawat Wisutthipat
  • แต่ละวัน! ครูอึ้ง นักเรียนตัวดี เขียนข้อความ พร้อมวาดรูประทึก ส่งแก้สอบ
  • เทศบาลเตือน! ปชช. เฝ้าระวัง ฝนตกหนัก อ.แม่สาย ซ้ำรอยน้ำท่วมอีกครั้ง!?
  • ด่วน! น้ำป่าทะลัก แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย จนท.เร่งเข้าช่วยเหลือ

พ่อของเด็กก็วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่าเด็กหญิงคนนี้คือลูกสาว ที่วิ่งออกมาจากบ้าน จึงวิ่งออกมาตามหา คาดว่าน้องน่าจะอยากออกมาเซ่เว่นเพราะพ่อเคยพามา ซึ่งบ้านก็อยู่ห่างจากจุดนี้ไปประมาณ 500 เมตร ส่วนที่น้องออกมาได้เพราะไม่ได้ปิดประตู ที่บ้านก็ยังไม่มีใครนอน ตอนแรกนึกว่าลูกลงไปหาแม่ที่ชั้นล่าง พอลงมาดูกลับไม่พบจึงออกตามหา

เด็กวิ่งตัดหน้ารถ2
Nonthawat Wisutthipat

ด้านนายสมชาย ฉายาลักษณ์ พนักงานขับรถ ขสมก. เล่าว่า ตนเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน เมื่อขี่รถ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุ พบเห็นเด็กวิ่งอยู่กลางถนนคนเดียว ตนเลยจอดรถลงไปจับตัวไว้เพราะเด็กวิ่งไปเลนขวากลัวรถจะชน ตอนแรกเด็กยังไม่ร้อง พอตนจับก็เลยร้อง จากนั้นแท็กซี่ก็เข้ามาช่วยเหลืออีกคน ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ