ระทึกกลางเมือง! สองผัว-เมีย ไล่แทงกันบนรถเมล์ สาย 36ก หวั่นใจทั้งคัน

Home » ระทึกกลางเมือง! สองผัว-เมีย ไล่แทงกันบนรถเมล์ สาย 36ก หวั่นใจทั้งคัน

ผัว-เมียแทงกัน-min

ยิ่งกว่าหนังแอคชั่น! สองผัว-เมีย ทะเลาหนัก ไล่แทงกันบนรถเมล์ สาย 36ก. ใจกลางเมือง ผู้โดยสารทั้งคันหวั่นใจ กลัวโดนลูกหลง

วันนี้ 29 ก.ค. 2567 จากกรณีที่มีเพจ Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์คลิปภาพวีดีโอ ขณะที่มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังใช้อาวุธมีดไล่แทงกันบนรถเมล์ และพนักงานบนรถเมล์ได้ควบคุมสถานการณ์โดยที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ไม่ได้รับอันตรายซึ่งมีคนมาชื่นชมกับพนักงานบนรถเมล์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมากว่ามีสติและควบคุมสถานการณ์ได้

แทงกันบนรถเมล์

บริเวณจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าตลาดปัฐวิกรณ์ กรุงเทพมหานครฯ พบป้ายรถเมล์ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าตลาดปัฐวิกรณ์ โดยที่ไม่มีผู้คนแถวนั้นพบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามยังอู่รถเมล์ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอู่รถเมล์สาย 36ก อยู่ที่สวนสยาม ได้พบกับพนักงานที่อยู่บนรถเมล์คันที่เกิดเหตุ

นางสุภัทรา พนักงานกระเป๋ารถเมล์และนางสาวโสภา พนักงานขับรถเมล์ ได้เล่าว่า เห็นชายหญิงคู่นี้ทะเลาะกันก่อนขึ้นมาบนรถเมล์อยู่แล้ว จากนั้นฝ่ายหญิงก็ขึ้นมาบนรถเมล์ก่อน ส่วนฝ่ายชายก็เกาะประตูรถเมล์ไว้ เพราะฝ่ายหญิงพยายามไม่ให้ฝ่ายชายขึ้นมาบนรถเมล์ โดยที่ฝ่ายหญิงกระโดดถีบฝ่ายชาย

สุดท้ายผู้ชายก็ขึ้นมาบนรถเมล์และก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งฝ่ายหญิงใช้มีดเฉือนไปที่แขนเสื้อฝ่ายชาย แต่ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ ไม่รู้ว่าฝ่ายชายและหญิงทะเลาะกันเรื่องอะไรมา เพราะเห็นผู้โดยสารเล่าว่าทะเลาะกันมาตั้งแต่บนถนนแล้ว แต่เท่าที่จับใจความได้ผู้ชายได้ว่าผู้หญิงว่าได้ไปมีอะไรกับชายอื่น และฝ่ายชายจะมาขอฝ่ายหญิงเลิก ส่วนตัวแล้วไม่เคยพบเห็นหญิงชายคู่นี้มาก่อน

  • ฆ่ายกครัว! พ่อใจโหด แทงเมียและลูกน้อยวัย 9 ขวบดับ ก่อนปลิดชีวิตเอง
  • ชาวออฟฟิศเตรียมตัว! กรมอุตุฯ เตือน ฝนตกหนัก 43 จังหวัด 29-31 ก.ค.
  • ศรีสุวรรณ จ่อฟ้อง กรมประมง ปม ปล่อยนายทุนทำ ปลาหมอคางดำระบาด

พนักงานรถเมล์กล่าวต่อว่า คิดถึงผู้โดยสารที่อยู่บนรถเป็นสำคัญ กลัวผู้โดยสารที่ไม่ได้เกี่ยวข้องจะได้รับบาดเจ็บไปด้วย ตอนนั้นเราจอดรถและก็ควบคุมสถานการณ์ ซึ่งตอนนั้นมีผู้โดยสารคนอื่น ๆ อยู่ประมาณ 10 กว่าคนได้ และผู้โดยสารส่วนมากมีอาการตกใจกลัวและหนีไปอยู่ข้างหลังรถเมล์กันทั้งหมด

คนขับรถเมล์ลุกมาจากที่คนขับ พยายามบอกดี ๆ กับชายหญิงผู้ก่อเหตุว่าให้ลงไปทะเลาะกันข้างล่าง แต่กลับไม่มีใครฟัง จังหวะที่ฝ่ายหญิงได้ลงจากรถเลยรีบปิดประตูเพื่อแยกทั้งคู่ออกจากกัน จากนั้นก็ได้ขับรถออกไปส่งฝ่ายชายที่ป้ายถัดไปและให้ผู้ชายคนดังกล่าวลงจากรถ

ส่วนตัวไม่เคยได้พบเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ตอนที่เกิดเหตุในใจไม่ได้คิดกลัวอะไรแค่คิดว่าให้ทั้งสองคนลงไปจากรถเพื่อไม่ให้ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ได้รับอันตราย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ