ระดมกำลัง! จนท.ดับเพลิง สกัดดับไฟ ย่านซอยเอกชัย หวิดดับยกครัว

Home » ระดมกำลัง! จนท.ดับเพลิง สกัดดับไฟ ย่านซอยเอกชัย หวิดดับยกครัว

ไฟไหม้ซอยเอกมัย-min

เกือบไปแล้ว! เจ้าหน้าดับเพลิง เร่งมือ ดับไฟลุกไหม้กว่า 10 นาที ย่านซอยเอกชัยไหม้ ช่วงเช้ามือ หลังได้รับแจ้งเหตุ

วันที่ 8 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 05.00 น. เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุเกิดเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเอกชัย 102/3 ถนนเอกชัย แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพมหานครฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไฟไหม้ซอยเอกมัย (2)-min

บริเวณที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเพลิไหม้ เป็นอาคารคอนกรีต 3 ชั้น ลักษณะเป็นทาวน์โฮม ประกอบธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายหลอดไฟรถยนต์ ระบบ L.E.D โดยเพลิงได้ลุกไหม้ชั้นบนทั้งหมด เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบจุดเกิดเหตุเป็น จุดต่อเติมด้านหน้าที่บริเวณชั้น 2

  • จนท. อนุญาตประกันตัว “หมอเก๊” เปิดคลินิกทำแท้งเถื่อน 5 หมื่นบาท
  • สลด! แหม่มเบลเยี่ยมหายตัวปริศนา ออกตามหาข้ามคืน สุดท้ายพบเป็นศพ
  • แฉอีก! เกาหลีเหนือ สั่งประหารนร. หญิงวัย 16 ปี เหตุ แอบดูซีรีส์เกาหลีใต้

ด้านนายอดุลย์ น้องเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตัวเองนอนหลับอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายไฟฟ้าลัดวงจร ตื่นมาก็พบแสงเพลิงเต็มพื้นที่ ซึ่งภายในบ้านพักอาศัยกันอยู่ 3 คน จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณที่เก็บของซึ่งส่วนใหญ่เป็นไฟหน้ารถยนต์จึงทำให้เพลิงขึ้นอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณขา

ไฟไหม้ซอยเอกมัย (1)-min

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจรที่สวิตช์ไฟเมนหลักของตัวบ้าน โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าทำการตรวจสอบ เพื่อสรุปหาสาเหตุและประเมินมูลค่าความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ