รอ2ชม.ก็ไม่หวั่น แห่เข้าคิวซื้อป๊อปคอร์น แบบเบิ้มๆ เปิดใจหนุ่มแบกลังน้ำแข็งมาใส่

Home » รอ2ชม.ก็ไม่หวั่น แห่เข้าคิวซื้อป๊อปคอร์น แบบเบิ้มๆ เปิดใจหนุ่มแบกลังน้ำแข็งมาใส่


รอ2ชม.ก็ไม่หวั่น แห่เข้าคิวซื้อป๊อปคอร์น แบบเบิ้มๆ เปิดใจหนุ่มแบกลังน้ำแข็งมาใส่

รอ2ชม.ก็ไม่หวั่น แห่เข้าคิวซื้อป๊อปคอร์น แบบเบิ้มๆ เปิดใจหนุ่มแบกลังน้ำแข็งมาใส่ บรรยากาศสุดคึกคัก ภาชนะสารพัดรูปแบบที่มีขนาดใหญ่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า บรรยากาศที่ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ มีคนจำนวนมาก นำภาชนะหลากหลาย สารพัดรูปแบบที่มีขนาดใหญ่ทั้ง หม้อ ถังน้ำ กล่องใส่ของ และ ที่หลายคนจับจ้อง คือ ถังน้ำแข็ง มาใส่ป๊อปคอร์น ในราคา 199 บาท โดยมีเจ้าหน้าที่ประกาศเป็นระยะๆ ต้องรอคิวนานประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบถาม พนักงานร้านอาหาร เปิดเผยว่า ตนทำงานอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เอาลังน้ำแข็งมาใส่ป๊อปคอร์น รอคิวประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ตนคิดว่าถังน้ำแข็งใหญ่แล้ว แต่มีคนเอาภาชนะมาใหญ่กว่านี้อีก วันนี้กินกันหลายคนคิดว่าคงไม่พอ

ด้าน กลุ่มนักศึกษา เปิดเผยว่า เอาถังใส่น้ำมาใส่ป๊อบคอร์น เตรียมมาจากบ้านเลย เพราะที่บ้านมีถังหลายใบที่ไม่ได้ใช้ มารอประมาณ 2 ชั่วโมง คิดว่ากินวันเดียวก็หมด เพราะกินกัน 3 คน คุ้มมาก

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นวันนี้วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. เฉพาะที่ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีกติกาภาชนะที่นำมาใส่ป๊อปคอร์น ต้องสะอาดถูกสุขอนามัย สามารถใส่อาหารรับประทานได้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ