รอยร้าว สื่อแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ไม่พอใจผลงาน 2 แข้งดังปีศาจแดง

Home » รอยร้าว สื่อแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ไม่พอใจผลงาน 2 แข้งดังปีศาจแดง



สื่อเผย คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจผลงานของเพื่อนร่วมทีม 2 รายในเกมที่ “ปีศาจแดง” เฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แบบหืดจับ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากประตูชัยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาที 90+3

  • ทีมดังสเปนบรรลุตกลงปีศาจแดงยืมตัว อองโธนี มาร์กซิอัล เสริมแนวรุก
  • เจ้าภาพแคเมอรูนเฉือนหวิวทีมไร้นายทวาร เข้ารอบศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ
  • ทีมจอมเชือดอีกแล้ว วัตฟอร์ดสั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี พ้นตำแหน่งกุนซือ

จากผลดังกล่าวทำให้ “ปีศาจแดง” แซงขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางจากการมี 38 คะแนนจาก 22 นัดก่อนช่วงพักเบรกหนีหนาวของพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม “ดิ แอธเลติก” สื่อชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า โรนัลโด ไม่พอใจฟอร์มของ 2 เพื่อนร่วมทีมในเกมที่เฉือนชนะ “ขุนค้อน” นั่นก็คือ แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม และเมสัน กรีนวูด แนวรุกรุ่นน้อง

Soccer Football – Premier League – Manchester United v West Ham United – Old Trafford, Manchester, Britain – January 22, 2022 West Ham United’s Jarrod Bowen in action with Manchester United’s Harry Maguire as referee Jonathan Moss looks on REUTERS/Phil Noble EDITORIAL USE ONLY.

 

โดยในรายของ แม็กไกวร์ นั้น โรนัลโด ไม่ปลื้มที่ปราการหลังรายนี้โหม่งเคลียร์บอลจากการโจมตีของ เวสต์แฮม ซึ่ง “ซีอาร์ เซเว่น” ตามเก็บไว้ไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็หันไปแนะให้ แม็กไกวร์ ใช้อกเล่นแทนที่จะรีบโหม่งเคลียร์บอลในครั้งต่อไป

Soccer Football – Premier League – Manchester United v West Ham United – Old Trafford, Manchester, Britain – January 22, 2022 Manchester United’s Mason Greenwood in action with West Ham United’s Aaron Cresswell REUTERS/Phil Noble EDITORIAL USE ONLY.

 

ขณะที่ในรายของ กรีนวู้ด ดาวเตะวัย 36 ปีไม่พอใจที่แข้งรุ่นน้องผู้นี้ตั้งหน้าตั้งตายิงแทนที่จะจ่ายให้เขาซึ่งยืนอยู่โล่งๆ และสุดท้ายก็ซัดไปติดบล็อกกองหลังคู่แข่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ