รอฟัง! บิ๊กตู่ เปิดใจเข้า รทสช. 9 ม.ค.นี้ ตั้ง เอกนัฏ-เฮ้ง-ธนกร ทีมยุทธศาสตร์หาเสียง

Home » รอฟัง! บิ๊กตู่ เปิดใจเข้า รทสช. 9 ม.ค.นี้ ตั้ง เอกนัฏ-เฮ้ง-ธนกร ทีมยุทธศาสตร์หาเสียง



รอฟัง ‘บิ๊กตู่’ เปิดใจร่วมงานพรรครวมไทยสร้างชาติ 9 ม.ค.นี้ จับตา ส.ส.พลังประชารัฐ-ปชป. โผล่ให้กำลังใจ จ่อตั้ง เอกนัฏ-เสี่ยเฮ้ง-ธนกร ทีมยุทธศาสตร์หาเสียง

วันที่ 5 ม.ค.2566 รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แจ้งว่า ในการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในวันที่ 9 ม.ค. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้น ไฮไลต์นอกจากการสมัครเข้าสมาชิกและสวมเสื้อพรรคให้แล้ว ยังมีการฉายวิดีโอผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ จากนั้นเป็นการกล่าวเปิดใจของพล.อ.ประยุทธ์ บนเวที

ขณะที่ผู้มาร่วมงานนอกเหนือแกนนำ ผู้บริหารพรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคแล้ว ยังมีทีมงานนายก อบจ.หลายจังหวัด ที่คอนเฟิร์มจะมาร่วมงาน รวมถึงส.ส.ทั้งจากพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) และพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)หลายคน ที่จะย้ายมาพรรครวมไทยสร้างชาติ ไปร่วมให้กำลังใจ โดยวันนั้นจะไม่มีการเปิดตัวคนอื่นๆ เพื่อให้ความสำคัญไปที่พล.อ.ประยุทธ์ เพียงคนเดียว

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากนี้ พรรคจะจัดตั้งทีมยุทธศาสตร์เพื่อกำหนดทิศทางการหาเสียงและการจัดระบบภายในพื้นที่ของพรรค โดยมอบหมาย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกันวางยุทธศาสตร์หาเสียง โดยมีทีมนายก อบจ.ในหลายจังหวัดร่วมคณะทำยุทธศาสตร์พื้นที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ