รอง ผบ.ตร. สั่งจราจรทั่วประเทศรับมือ-อำนวยความสะดวก เปิดเทอมวันแรก

Home » รอง ผบ.ตร. สั่งจราจรทั่วประเทศรับมือ-อำนวยความสะดวก เปิดเทอมวันแรก



รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย รอง ผบช.น. สั่งจราจรทั่วประเทศ พร้อมรับมือ เปิดเทอมวันแรก ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 4,000 นาย คอยอำนวยความสะดวก

วันที่17 พ.ค.2565 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.), พล.ต.ต.สุวิชชา จินดาคำ ผบก.จร. และ พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 ลงพื้นที่ตรวจการจราจรรับเปิดเทอมบริเวณหน้าโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ซึ่งเป็นโรงเรียนตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น

เพื่อประเมินสภาพการจราจรในช่วงเปิดภาคเทอมวันแรกในเขตพื้นที่ กทม. พร้อมระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกว่า 4,000 นาย คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณหน้าสถานศึกษาและพื้นที่ต่อเนื่อง พร้อมรับรถเข้าเร่งระบายออกเมือง และบริหารสัญญาณไฟจราจรให้มีความสัมพันธ์กับปริมาณรถ และสภาพการจราจร

รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย รอง ผบช.น. สั่งจราจรทั่วประเทศ พร้อมรับมือ เปิดเทอมวันแรก ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 4,000 นาย

รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย รอง ผบช.น. สั่งจราจรทั่วประเทศ พร้อมรับมือ เปิดเทอมวันแรก ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 4,000 นาย

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ตามนโยบายของรัฐบาลโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมเปิดภาคการเรียนรูปแบบ On-site ในวันนี้ โดยมอบหมายให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นหน่วยหลักในการอำนวยความสะดวกการจราจร ที่มีการเปิดภาคเรียนของสถานศึกษาพร้อมกันทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ