รองโฆษกปชป. ชี้คดี ‘ปริญญ์’ เป็นเรื่องส่วนตัว อย่าเพิ่งตัดสิน ต้องให้ความเป็นธรรม

Home » รองโฆษกปชป. ชี้คดี ‘ปริญญ์’ เป็นเรื่องส่วนตัว อย่าเพิ่งตัดสิน ต้องให้ความเป็นธรรม


รองโฆษกปชป. ชี้คดี ‘ปริญญ์’ เป็นเรื่องส่วนตัว อย่าเพิ่งตัดสิน ต้องให้ความเป็นธรรม

รองโฆษกปชป. ชี้คดี ‘ปริญญ์’ เป็นเรื่องส่วนตัว อย่าเพิ่งตัดสิน ต้องให้ความเป็นธรรม ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เชื่อไม่กระทบเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.65 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายปริญญ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ โดนกล่าวหาคดีคุกคามทางเพศ จะส่งผลกระทบกับพรรคหรือไม่ว่า

เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว และนายปริญญ์ได้ลาออกจากทุกตำแหน่งไปแล้ว เพื่อไปพิสูจน์ความจริง ซึ่งยังไม่มีคำตัดสิน ถือว่านายปริญญ์ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้จึงอยากให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้รอกระบวนการยุติธรรมก่อน อย่าเพิ่งตัดสินว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เพราะมีผู้เสียหายหลายคน จึงต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

เมื่อถามว่ามองอย่างไรที่ข่าวออกมาในช่วงนี้ อาจจะกระทบกับการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ได้ เพราะนายปริญญ์ เป็นผอ.เลือกตั้งฯ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าคนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ ในวงการเมืองมีทั้งผู้ที่วังดีและไม่หวังดี จึงอยากให้ประชาชนรับฟังข้อมูลทั้งสองฝ่ายก่อน ส่วนผลกระทบกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.คงไม่มีผลกระทบมาก เพราะนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ของพรรคฯ ก็มีการวางแผนหาเสียงเองอยู่แล้ว และนายปริญญ์ ในฐานะผอ.เลือกตั้งฯ ก็ได้ลาออกไปแล้ว จึงไม่คิดว่าจะมีผลกระทบเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมานายสุชัชวีร์ และทีมงานก็ดำเนินการหาเสียงมาโดยตลอด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ