รองผบช.น.เรียกสอบ ตำรวจแอบถ่ายคลิปดาราสาว "หมิว-สิริลภัส"

Home » รองผบช.น.เรียกสอบ ตำรวจแอบถ่ายคลิปดาราสาว "หมิว-สิริลภัส"



รองผบช.น.เรียกสอบ ตำรวจแอบถ่ายคลิปดาราสาว "หมิว-สิริลภัส"

รอง ผบช.น. แจงเรียกสอบตำรวจแอบถ่ายคลิปดาราสาว “หมิว สิริลภัส” ในห้องน้ำปั๊มแล้ว ส่งมือถือตรวจหาคลิปต้นตอ ยัน หากทำผิดจริง ฟันวินัย อาญาทันที

จากกรณีที่ นางสาว สิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว ได้แจ้งความไว้ที่สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2564 ว่าได้ไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร จากนั้นพบว่ามีชายคนหนึ่งติดตามเข้ามาในห้องน้ำและ แอบถ่ายคลิปดารา ในระหว่างที่ น.ส.สิริลภัส กำลังทำธุระส่วนตัว ซึ่ง นางสาวสิริลภัส ได้ออกจากห้องน้ำมาพบชายคนดังกล่าวกำลังออกจาก และขับรถยนต์เก๋งที่มีสติ๊กเกอร์และป้ายทะเบียนคล้ายกับรถยนต์ของทางราชการตำรวจหลบหนีไป

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผบช.น. ระบุว่า ขณะนี้ สามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลที่กระทำผิดและได้เชิญมาให้ปากคำ พร้อมนำของกลางในคดีซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือส่งตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ว่ามีการถ่ายคลิปจริงหรือไม่ หรือว่าได้ทำการลบคลิปไปแล้ว  ซึ่งหากปรากฎพยานหลักฐานว่ากระทำผิดชัดเจนจะต้องมีการดำเนินคดีทั้งทางวินัยและความผิดทางอาญา ซึ่งหากศาลมีคำพิพากษาให้จำคุก โทษทางวินัยต้องขึ้นขั้นไล่ออก ปลอดออกจากราชการอย่างแน่นอน

ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวที่มีลักษณะติดสติ๊กเกอร์และทะเบียนรถคล้ายรถยนต์ของตำรวจนั้น พบว่าเป็นรถตำรวจที่ถูกยืมมาเพื่อใช้ในการส่งเสบียงอาหาร

  • ผบช.น.เผย ชายเดินตามดาราสาว “หมิว-สิริลภัส” เข้าห้องน้ำ เป็นนายตำรวจสังกัด บช.น.
  • หมิว สิริลภัส” เผยคลิปถูกชายนิรนามตามเข้าห้องน้ำปั๊มกลางดึก ก่อนขับรถตำรวจจากไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ