รองผบก.ตชด. ตรวจเยี่ยมประเมินผลงานครู ตชด.ใต้

Home » รองผบก.ตชด. ตรวจเยี่ยมประเมินผลงานครู ตชด.ใต้



รองผบก.ตชด. ตรวจเยี่ยมประเมินผลงานครู ตชด.ใต้

วันที่ 9 มี.ค.66 พ.ต.อ.เสกสรร อินทรสิทธิ์ รองผบก.ตชด.ภาค 4 พร้อมคณะ เข้าตรวจเยี่ยมและประเมินครู รร.ตชด. ดีเด่น ประจำปี 2565 โดยมี ว่าที่ พ.ต.อ.จาริพัฒน์ ทองแดง ผกก.ตชด.41พ.ต.ท.ทรงฤทธิ์ สุขสุวรรณ รอง ผกก.ตชด.41 พ.ต.ท.ไพโรจน์ นิลรัตน์ ผบ.ร้อย ตชด.412 ร.ต.อ.พิชัย สุขศรี นายตำรวจ สคร. พร้อมเจ้าหน้าที่การศึกษา 6 นาย ด.ต.สหชล ผลผลา ครูใหญ่ รร.ตชด.สิริราษฎร์ และคณะครูรับการคัดเลือก ครูใหญ่ และครูผู้สอนดีเด่น ระดับ บก.ตชด.ภาค 4 ให้การต้อนรับที่ รร.ตชด.สิริราษฎร์ ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร

โดย พ.ต.อ.เสกสรร เปิดเผยว่า การตรวจเยี่ยมดังกล่าว เป็นการตรวจเยี่ยมและประเมินครู รร.ตชด.ดีเด่น ประจำปี 2565 ของ ตชด.ภาค 4 โดยเฉพาะการประเมินครู ร.ร.ตชด.ดีเด่น จำนวน 8 ท่าน จากการลงพื้นที่ดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยดูจากการทำงานของครู ตชด.ในภาพรวมทั้งหมดเพื่อทำการให้คะแนน

นอกจากนี้ในอนาคตจะมีการต่อยอดให้ความรู้เพิ่มพัฒนาศักยภาพต่างๆ ครูตชด.เพิ่มเติม อาทิ การตัดต่อวีดีโอหรือคลิป เพื่อทำสื่อการเรียนการสอน สร้างความสนใจในการเรียนรู้ของนักเรียน ซึ่งจะส่งผลให้ผลสัมฤทธิ์ o-net ของนักเรียนสูงขึ้นเทียบเท่าระดับจังหวัด และระดับประเทศ หรือเพื่อนำเสนอผลงาน รร.ตชด. ในพื้นที่ภาคใต้ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ