รองต่อ เผยวินาที! วิสามัญ ‘หน่อง ท่าผา’ ยัน! ไม่ใช่ ฆ่าปิดปากหรือแก้แค้น

Home » รองต่อ เผยวินาที! วิสามัญ ‘หน่อง ท่าผา’ ยัน! ไม่ใช่ ฆ่าปิดปากหรือแก้แค้น
วิสามัญ-หน่อง-min

รองต่อ เผยวินาที! วิสามัญ ‘หน่อง ท่าผา’ ลูกน้อง “กำนันนก” เป็นการทำตามคำสั่ง ยัน! ไม่ใช่ ฆ่าปิดปาก หรือ แก้แค้น

จากเหตุการณ์ เหตุสลด คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงตำรวจทางหลวง เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย ในพื้นที่บ้านพักของ กำนันคนดังนครปฐม ต่อมามีการเปิดเผยว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุนั้น เป็นบ้านพักของ “กำนันนก” คนใหญ่คนโตในจังหวัดนครปฐม และผู้ก่อเหตุคือ “หน่อง ท่าผา” ลูกน้องคนสนิท

จนกระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 7 ก.ย. 66 กำนันนก ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตรวจรวจด้วยตนเอง และ ในเช้ามืดของวันที่ 8 ก.ย. 66 เวลาประมาณตี 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการวิสามัญ หน่อง ท่าผา เนื่องจากมีการต่อสู้และทำการหลบหนี

ล่าสุด ทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการวิสามัญ หน่อง ท่าผา หลังจากที่มือปืนยิงตำรวจทางหลวงยิงโต้ตอบเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะเข้าล้อมจับกุม ทำให้ตำรวจกระโดดหาบังเกอร์หลบกระสุนและยิงไปที่นายหน่อง จำนวน 4 นัด กระสุนเข้าบริเวณลำคอ 1 นัดและหน้าอก 1 นัด ข้างลำตัว 1 นัด อีกนัดยิงไม่โดน ทำให้คนร้ายเสียชีวิตในที่สุด

วิสามัญ-หยก-3-min
ภาพจาก พญา วังขาว
  • เพื่อน นร.เตรียมพัฒน์ฯ แขวนป้าย ประท้วง ‘หยก’ ขอความสงบคืน รร.
  • บิ๊กโจ๊ก สั่งลุย! ตรวจ DNA ตร.ทุกนายบ้าน กำนันนก หลังกล้องถูกลบ
  • อนุทิน สั่ง ผู้ว่าฯทุกจังหวัด ขึ้นบัญชีดำ ผู้มีอิทธิพล กำชับ ปม ‘กำนันนก’

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ให้สัมภาษณ์หลังมีการถูกตั้งคำถามว่าเป็นการฆ่าตัดตอนหรือไม่ โดยประเด็นนี้รองต่อระบุว่า ปัจจุบันมี พรบ.อุ้มหาย และตำรวจไม่ได้มีเจตนาจะแก้แค้น เพราะถ้าหากจับกลุ่มได้ก็สามารถที่จะสอบปากคำไปถึงตัวคนที่บงการยิงในตำรวจระดับสารวัตรถึง 5 นัดได้ แต่นายหน่องต่อสู้ขัดขืน ซึ่งได้มีคำสั่งเด็ดขาดไปแล้วว่า หากมีการยิงต่อสู้ให้วิสามัญได้ทันที

วิสามัญ-หยก-2-min
ภาพจาก พญา วังขาว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ