รวย!!! ญาติๆ ให้ทองเจ้าสาว ล้นคอกว่า 50 เส้น เจ้าบ่าวเฉลยเอง บ้านเมียทำอาชีพอะไร

Home » รวย!!! ญาติๆ ให้ทองเจ้าสาว ล้นคอกว่า 50 เส้น เจ้าบ่าวเฉลยเอง บ้านเมียทำอาชีพอะไร

มีใครให้มากกว่านี้ไหม? ญาติฝั่งเจ้าสาวมอบของขวัญแบบอลังการ คล้องสร้อยทองลงคอจนล้น นับได้กว่า 50 เส้น ไม่รวมเงินสดอีกเป็นกอง

เว็บไซต์ nghean24h ของเวียดนาม รายงานข่าวงานหมั้นสุดอลังการ จนกลายเป็นภาพไวรัลบนโซเชียล หลังจากเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีการแชร์รูปภาพจำนวนมากของเจ้าสาวที่สวมสร้อยคอทองคำจำนวนหลายสิบเส้น เหลืองอร่ามไปทั้งตัวจนใครเห็นก็ต้องร้องว้าว

ตามรายงานพบว่า นอกจากสร้อยทองคำ 20 เส้น และเงินสด 5 พันล้านด่อง (ประมาณ 7.3 ล้านบาท) ที่พ่อแม่เจ้าสาวนำมามอบให้เป็นของขวัญวันหมั้นแล้ว นอกจากนี้คู่บ่าวสาวยังได้รับแหวนและสร้อยข้อมือทองคำจำนวนมากจากญาติและเพื่อนอีกด้วย

หลายคนเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวก็อดที่จะชื่นชมและกระซิบกระซาบถึงความ “อลังการ” ของงานหมั้นครั้งนี้ไม่ได้ ความคิดเห็นส่วนใหญ่แสดงความยินดีและอวยพรให้กับคู่หนุ่มสาว ที่เจ้าบ่าวอายุ 26 ปี และเจ้าสาว อายุ 23 ปี

ทางด้านเจ้าบ่าวเผยกับสื่อมวลชนว่า เขาค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะงานของเขาและภรรยาได้รับความสนใจและแสดงความยินดีจากผู้คนมากมาย และแม้จะยังไม่นับแบบชัดๆ แต่ก็คาดกันว่าได้ทองมาทั้งหมดประมาณ 50 เส้น

ตามคำบอกเล่าของเจ้าบ่าว ครอบครัวของเขาและเจ้าสาวอาศัยอยู่ในชุมชนเดียวกัน หลังจากคบหากันได้ 2 ปี ทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยมีญาติของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนฝูงจำนวนมากเข้าร่วมพิธีด้วย

เจ้าบ่าวเปิดเผยเกี่ยวกับครอบครัวของทั้งคู่ด้วยว่า พ่อแม่ของเจ้าสาวทำธุรกิจมอเตอร์ไซค์และอสังหาริมทรัพย์ มีลูก 3 คน ซึ่งเจ้าสาวเป็นลูกคนแรก ส่วนเจ้าบ่าวเป็นลูกชายคนสุดท้องในครอบครัวที่มีพี่น้อง 2 คน พ่อแม่ของเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับผ้าและเครื่องนอน

นอกจากนี้ ตามคำบอกเล่าของเจ้าบ่าว พิธีแต่งงานของทั้งคู่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ที่บ้านเกิดของพวกเขา และหลังจากพิธีแต่งงานเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งคู่จะย้ายไปที่จังหวัดบิ่ญเซือง เพื่อสร้างครอบครัวและทำงานที่นั่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ