รวมหนัง-ซีรี่ย์ Netflix มาใหม่ 2023 ดูยาวๆ เสาร์ อาทิตย์ บอกเลยน่าดูทุกเรื่อง!

Home » รวมหนัง-ซีรี่ย์ Netflix มาใหม่ 2023 ดูยาวๆ เสาร์ อาทิตย์ บอกเลยน่าดูทุกเรื่อง!
หนังใหม่

รวมหนัง-ซีรี่ย์ Netflix มาใหม่ 2023 นอนดูยาวๆ เสาร์ อาทิตย์ บอกเลยมีแต่เรื่องปังๆ น่าดูทุกเรื่อง!

กิจกรรมยามว่างเสาร์-อาทิตย์ ของชาวติดบ้าน นั่นก็คือดูหนังนั้นเอง! วันนี้เลยมารวม หนัง-ซีรี่ย์ ใน Netflix ที่มาใหม่ล่าสุดเดือนมกราคม 2023 บอกเลยน่าดูทุกเรื่อง พล็อตเรื่องปังๆ ทั้งนั้น นอนยาวๆ ฟินๆ ดูเพลิน จะมีเรื่องอะไรกันบ้างมาดูเลย

  • หนังดีบอกต่อ! Better Days สะท้อนปัญหาบุลลี่ในโรงเรียน
  • รีวิว Japanese Tales of the Macabre อนิเมะเรื่องผีหลอนๆ จากญี่ปุ่น
  • รวมหนัง Netflix ฟีลกู้ดเกี่ยวกับสัตว์ น่ารัก น่าเอ็นดู สุดฉลาด เหล่าทาสห้ามพลาด
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ

1.Jung_E

เมื่อโลกอนาคตกลายเป็นโลกที่ไม่น่าอยู่ การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดจึงกลายเป็นเรื่องของหุ่นรบเอไอที่ฝั่งจิตวิญญาณของแม่ทัพใหญ่ แถมยังถูกสร้างให้สู้กับอะไรก็ชนะ แต่จะชนะทุกอย่างได้จริงมั้ย?

อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ข้อความ

2. The Makanai: Cooking for the Maiko

ใครเป็นสายอาหารญี่ปุ่นเลิฟเวอร์ และชอบเรื่องราว Coming of Age ได้เวลาออกเดินทางตามหาฝัน ไปกับสองเพื่อนรักในบ้านไมโกะฝึกหัด ในซีรีส์จากมังงะยอดฮิต โดยผู้กำกับฝีมือดีจากญี่ปุ่น ฮิโรคาซึ โคเรเอดะ

The Pale Blue Eye | Netflix Media Center

3. The Pale Blue Eye

ยอดนักสืบวัยเกษียณต้องสืบคดีฆาตกรรมสยดสยองในโรงเรียนทหารของอเมริกา แต่งานนี้หินเกินความสามารถ จึงได้จ้างนักเรียนนายร้อยผู้ฉลาดเฉลียวของรุ่นมาช่วยไขคดีให้ผ่านไปได้ และนักเรียนนายร้อยคนนั้นมีชื่อว่า เอ็ดการ์ แอลลัน โพ ซึ่งต่อมาเป็นนักเขียนชื่อดังระดับโลกนั่นเอง

Is 'Dog Gone' a True Story? Rob Lowe Movie Trailer - Netflix Tudum

4. Dog Gone

พบกับเจ้า ก็องเกอร์ น้องหมาพันธุ์ ลาบาร์ดอร์แสนฉลาด อาศัยอยู่กับคู่หู่ ฟีลดิ้ง ชายหนุ่มมหาลัย แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อสุนัขคู่ใจเจ้า​ ก็องเกอร์​ ได้หายตัวไป​ ชายหนุ่ม​และพ่อแม่จึงช่วยกันออกตามหาอย่างไม่ลดละ​ เพื่อให้มันได้รับยารักษาชีวิต​อย่างทันท่วงที​ ระหว่างนี้ก็ทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวที่เคยห่างกันกลับมาใกล้ชิดเพื่อรวมพลังตามหาสมาชิกที่ขาดหายไปอีกด้วย มาร่วมลุ้นกันว่าตอนจบจะหาน้องก็องเกอร์เจอหรือไม่

อาจเป็นการ์ตูนรูป ข้อความ

5. Junji Ito Maniac: Japanese Tales of the Macabre

เป็นอนิเมะซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะสยองขวัญของนักเขียน จุนจิ อิโต้ เป็นครั้งแรกที่มีการรวมเรื่องสั้นทั้งหมด 20 เรื่อง

6. Better Days

“เฉินเหนียน” เด็กสาวที่พึ่งเสียเพื่อนสนิทไปในการฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นเธอจึงตกเป็นเป้าของการบูลลี่ที่รุนแรงขึ้นทุกๆวัน จนในคืนหนึ่งที่เธอช่วย เสี่ยวเป่ย ที่นอนจมกองเลือดใกล้ตาย จนทั้งสองได้รู้จักกัน เกิดเป็นความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง และคำสัญญาจากเสี่ยวเป่ยว่า จะปกป้องเธอแม้จะต้องแลกด้วยอะไรก็ยอม ทำให้เธอและเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

Watch Crash Course in Romance | Netflix Official Site

7. Crash Course in Romance

ผลงานจากผู้กำกับโฮมทาวน์ ชะชะช่า พบกับ จองคยองโฮ ที่พลิกบทบาทจากคุณหมอมาเป็นตัวพ่อแห่งวงการกวดวิชา แต่จะเป็นวิชาเลขหรือวิชารัก มาลุ้นปนฮาพร้อมกันแบบเรียลไทม์

แหล่งที่มา Netflix

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ