รวมภาพ-คลิป น้ำท่วมเกาหลี หนักสุดในรอบ 80 ปี กระหน่ำทั้งกรุงโซล

Home » รวมภาพ-คลิป น้ำท่วมเกาหลี หนักสุดในรอบ 80 ปี กระหน่ำทั้งกรุงโซล

น้ำท่วมเกาหลี หนักที่สุดในรอบ 80 ปี กระหน่ำทั้งประเทศ ถนนสายหลักกรุงโซลและกังนัมจมมิด ท่วมลงถึงรถไฟฟ้าใต้ดิน เช้านี้น้ำยังไม่ระบาย

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ใหญ่และภัยพิบัติที่หนักที่สุดในรอบ 80 ปีของ เกาหลี เมื่อวานวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. 65 มีรายงานจากสำนักข่าว Yonhap ว่าเกิด น้ำท่วมเกาหลี ฝนตกหนักในตอนเช้าทั่วเมืองหลวงและเมืองทางตะวันตกของอินชอน รวมถึงส่วนทางเหนือของจังหวัดคยองกีที่ล้อมรอบกรุงโซลและจังหวัดคังวอนทางเหนือ ในตอนเช้าของวันนี้น้ำยังไม่ระบาย สำนักงานอุตุนิยมวิทยา ระบุ ฝนตกหนักถึง 170 มม. ถล่มพื้นที่ภาคกลางของประเทศ รวมถึงเมืองหลวง ส่งผลให้บ้านเรือน อาคาร และทรัพย์สินอื่นๆ ท่วมท้น

ขอบคุณรูปภาพ : @eennaa

น้ำท่วมเกาหลี

เมื่อเวลา 21.00 น. ของเมื่อวานร้านค้าบางแห่งที่สถานีขนส่งด่วนในเขตคังนัมทางตอนใต้ของกรุงโซลได้จมน้ำไปแล้ว มีรายงานการรั่วไหลของน้ำในสถานที่บางแห่งที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการทางตอนใต้ของกรุงโซล

หลายๆคนจึงให้ความสนใจกับเหตุการณ์ น้ำท่วมเกาหลี ในครั้งนี้เพราะเมื่อเห็นภาพและคลิปต้องบอกว่าเหมือนกับภาพในหนังภัยพิบัติ ด้วยปริมาณน้ำมหาศาลทำให้การจราจรติดขัดแทบทุกพื้นที่ และน้ำยังทะลักลงไปสู่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินอีกด้วย

รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ

  • อย่ามอง”แมว”แค่ภายนอก เจ้าถิ่นมอมแมม หน้า7-11 แต่ที่จริงแล้วเขาคือ….
  • วันแมวโลก! ส่องเซเลปแมว ยอดฟอลหลักแสน ขวัญใจชาวติ๊กต๊อก
  • ส่องภาพ นัส เมียโชค รถแห่ ก่อนศัลยกรรมทุ่ม 2 ล้านกว่าจะได้หน้านี้!

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ