รวมผลงานสุดปัง มิลลิ Coachella 2022 ที่ปลุกกระแสข้าวเหนียวมะม่วง

Home » รวมผลงานสุดปัง มิลลิ Coachella 2022 ที่ปลุกกระแสข้าวเหนียวมะม่วง

มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์สาวไทยวัย 19 ที่ไปโชว์ของในงานเทศกาลดนตรี Coachella 2022 พร้อมปลุกกระแส ข้าวเหนียวมะม่วง บนเวที!

จังหวะนี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆสำหรับ มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์สาววัย 19 ที่ได้ไปโชว์ความสามารถในงานเทศกาลดนตรี Coachella 2022 บอกเลยว่าเด็กคนนี้ออกเพลงอะไรมาก็ สุดปัง ยอดวิวทะลุแซง 10 ล้านเกือบทุกเพลง แล้วไม่ใช่แค่เพลงตัวเองนะจ๊ะที่ปัง แต่ไม่ว่าเธอจะไป featuring กับศิลปินคนไหน หรือมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงอะไร ผลงานชิ้นนั้นก็ออกมามีกระแสที่ดีแทบทุกเพลงเลย วันนี้ทีมงาน ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) ก็เลยรวบรวมผลงานมาให้ได้รับชมกันค่ะ

-เพลง พักก่อน เพลงเดบิวต์ของมิลลิหลังจบรายการ the repper season 2 ที่เจ้าตัวแต่งเนื้อเพลงเองด้วย ออกมาเพลงแรกยอดวิวก็ขึ้นไปถึง 90 ล้านวิวแล้วจ้า

-เพลง สุดปัง เพลงที่ฮิตกันทั้งบ้านทั้งเมืองด้วยเนื้อเพลงที่ใครๆฟังก็ต้องร้องว่า “สุดปัง!!!” ตอนนี้ยอดวิว 43 ล้านไปแล้ววแม่

-เพลง Not Yet! เพลงป๊อบสนุกๆ ที่นอกจากเนื้อเพลงจะมีเอกลักษณ์ ตัว MV เค้าก็ทำมาได้น่ารักมากๆ พึ่งปล่อยไปเมื่อตุลาคมปี 2021 แต่ยอดวิวก็ขึ้นไป 7.5 ล้านแล้ว

-เพลง mirror mirror ของ F.Hero ที่ได้มิลลิ และหนุ่มชานบิน วง Stray Kids มาร่วม featuring ด้วย บอกเลยว่าเพลงนี้มีเสน่ห์ที่ท่อนแรปของทั้ง 3 คน โด่งดังทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ มียูทูปเบอร์ทั้งไทยและเทศทำคลิปรีแอคชั่นมากมาย ตอนนี้ยอดวิวปาไป 62 ล้านวิวแล้ว

-เพลง 17 นาที (17 mins) ที่ได้หนุ่มๆ วง mints มาร่วมด้วยเพลงนี้พึ่งปล่อยไปเมื่อ 17 ก.พ. 2022 ผ่านมาเพียง 2 เดือน ยอดวิวขึ้นไปถึง 18 ล้านวิวแล้วจ้า

-และสุดท้ายเพลง The Weekend เวอร์ชั่น Remix ซึ่งออริจินอลเป็นของ Bibi ที่อยู่ในสังกัด 88rising ด้วยกัน ซึ่งมิลลิก็ดัดแปลงและนำท่อนแรปภาษาไทยเข้าไปพูดเลยว่าลงตัวสุดๆ ไวรัลไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนยอดวิว 33 ล้านแล้ว

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเพลงปังๆของมิลลิ เชื่อว่าหลายคนก็คงรู้จักเพลงเหล่านี้ดี ต้องขออวยยศหนักๆเลยว่าเป็นเด็ก 19 ที่เก่งเกินวัยมาก ในอนาคต มิลลิจะทำอะไรปังๆในพวกเราได้ว้าวกันอีก ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ไม่ต้องต่อคิวร้านดัง ! แจกสูตรทำ ข้าวเหนียวมะม่วง กินเองได้ง่ายๆ ด้วย “ไมโครเวฟ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ