รวมช็อต! ท่านพี่-น้องหญิง คลื่นพลังบุญเดินซื้อขนม ไม่ครืดไม่กินเด็ดขาด

Home » รวมช็อต! ท่านพี่-น้องหญิง คลื่นพลังบุญเดินซื้อขนม ไม่ครืดไม่กินเด็ดขาด
ท่านพี่ น้องหญิง -ปก-min

รวมช็อตคนดัง! “ท่านพี่-น้องหญิง” พระพุทธเจ้า 5 องค์ เดินซื้อขนม-ทำส้มตำ ต้องสื่อสารคลื่นพลังบุญ ลั่น! อาหารมีคลื่น ไม่ครืด ไม่กิน

โดยในโลกโซเชียลตอนนี้ เรียกได้ว่าเลื่อนไปทางไหนก็ต้องเจอ เพราะกำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลมีเดีย สำหรับกรณี ท่านพี่-น้องหญิง ที่อ้างว่าสามารถสื่อสารกับพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ และมีคลื่นพลังบุญไว้รักษาคนได้ทุกโรค งานนี้มีคนไม่น้อยสงสัยว่า ทำไมมีคนไปรักษากับน้องหญิงแล้วหาย

วันนี้พวกเรา  ไบรท์ทีวี (Bright TV) ก็ได้รวบรวมคลิปวีดีโอของ ท่านพี่-น้องหญิง ที่มีกิจกรรมอื่นๆที่นอกเหนือจากการ ช่วยเหลือคนมาให้รับชม โดยในคลิปแรก ได้มีผู้ใช้งาน Tiktok ท่านหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ ขณะที่ ท่านพี่-น้องหญิง กำลังเดินเลือกซื้อของอยู่ แต่แล้วก็ได้มาหยุดที่หน้าร้านขนมไทยร้านหนึ่ง หลังจากที่ได้รับคลื่นพลัง โดยเจ้าของคลิปนั้น ได้ระบุข้อความว่า “เจอคนดัง” โหนกระแสหนุ่มกรรชัย #ทุกอย่างจะดีเอง #สาธุ#พระพุทธเจ้า๕พระองค์ #เจอคนดัง

ท่านพี่-น้องหญิง-2-min
ที่มา : @phicha_8

ภายในคลิป น้องหญิง ได้พูดว่า ‘ต้องสะอื้น เวลาจะซื้อต้องสะอื้นก่อน’ หลังจากหลัง ท่านพี่ ก็ได้ถามต่อว่า ‘ให้ซื้อไหมพระเจ้าค่ะ’ แล้วก็สะอื้นออกมา ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ตอบกลับแม่ค้าว่า ‘เนี้ย แปลว่าให้ช่วยซื้อ’ แล้วก็ได้มีการสอบถามพูดคุยกันเรื่องของชื่อขนมต่างๆ

ท่านพี่-น้องหญิง-1-min
ที่มา : @phicha_8

ชมคลิป

  • พ่อใจเหี้ยม! เมียไม่ยอมคืนดี จับ’ลูก’เป็นตัวประกัน ให้เวลา 5 นาที ลาสั่งเสีย
  • ไม่หวั่นซ้ำรอย! มหาเศรษฐี ทุ่มเงินจัดทริป ลงเรือดำน้ำ ชม ‘ซากไททานิค’
  • ธรรมนัส งงหนัก! ถามอะไรคือ ‘สวิงกิ้ง’ ไม่รู้เรื่องปมฉาว บิ๊กกระทรวงเกษตร

ในส่วนคลิปที่ 2 ผู้ใช้งานอีกท่านหนึ่ง ก็ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโออีกเช่นกัน ซึ่งจะเป็นช่วงที่ ท่านพี่-น้องหญิง กำลังช้วยกันทำอาหารอยู่ เมนูนั้นก็คือ “ส้มตำ” โดยผู้ใช้งานท่านนี้ ระบุข้อความว่า ส้มคำแซ่บ ๆ #น้องหญิง #คลื่นพลังบุญ #tiktokข่าวด่วน #นักข่าวหน้ามนคนเมืองน่าน #ข่าวติ๊กต็อก #นักข่าวของเรา #Watchara #วัชรา #ข่าวโซเชียล #นักข่าวภาคสนาม #ข่าวTikTok #นักข่าว / ส้มตำฝีมืออาจารย์ มีคลื่นด้วย ผักบุ้งก็มีคลื่น น้ำอัดลมก็มีคลื่น

ท่านพี่-น้องหญิง-9-min
ที่มา : @tam_watchara

ภายในคลิปจะปรากฎภาพ อาจารย์ หรือ ท่านพี่ กำลังทำส้มตำอยู่ หลัจากนั้นน้องหญิงก็เรียกทุกคนมาเช็กความเรียบร้อยของอาหารอีกครั้ง และถามท่านพี่ว่า ‘อันนี้มีคลื่นไหม?’ / ‘แล้วผักบุ้งล่ะท่านพี่’ / น้ำก็มีคลื่น

ท่านพี่-น้องหญิง-7-min
ที่มา : @tam_watchara
ท่านพี่-น้องหญิง-5-min
ที่มา : @tam_watchara

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ