รวมความโรคจิต! รปภ. คุกคามทางเพศ เน็ตไอดอล มินตัน กว่า 1 ปี วอนตำรวจตามตัวด่วน

Home » รวมความโรคจิต! รปภ. คุกคามทางเพศ เน็ตไอดอล มินตัน กว่า 1 ปี วอนตำรวจตามตัวด่วน
มินตัน

เน็ตไอดอล มินตัน ดิ๊งด่อง ทนไม่ไหวถูก รปภ. โรคจิต คุกคามทางเพศหนักมาก นานนับปี มีการปลอมแปลงเอกสารทะเบียนสมรส ทำให้คนอื่นเชื่อว่าแต่งงานกันกับมินตันแล้ว

เมื่อ 21 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา เน็ตไอดอล มินตัน ดิ๊งด่อง ทนไม่ไหวถูก ได้โพสต์ ผ่านเพจ หนูมินตันทาสกระดาน  เผยถูก รปภ. ทักแชทหาขอเป็นแฟน ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมกับสร้างเฟซปลอมเป็นมินตัน โพสต์ให้บริการสืบล้วงข้อมูลส่วนบุคคลคนอื่น คุกคามมินตันแบบนี้มาเป็นปี

โดยมินตันเล่าว่า รปภ. คนนี้พยายามคุกคามไม่ใช่แค่ในโซเชียล แต่พยายามเข้ามาในชีวิตจริง มีการทักข้อความมาพูดคุย รวมถึงปลอมแปลงเอกสารทะเบียนสมรส ทำให้คนอื่นเชื่อว่าแต่งงานกันกับมินตันแล้ว

รปภ. คนนี้ บอกว่า มาสมัครงานเป็นรปภ. เพื่อมินตัน รักมินตัน โดยช่วงหลัง รปภ คนนี้คุกคามหนักมากขึ้น แชทมาข่มขู่ขอให้มาเป็นแฟนกัน ร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ทำจะแฉข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลบัตรเดบิต และประวัติค่าใช้จ่ายแต่ละเดือน ซึ่งทางมินตันไม่รู้ว่า รปภ คนนี้ไปเอาข้อมูลพวกนี้มาจากไหน

นอกจากนี้ รปภ. คนนี้ ยังสร้างเฟซบุ๊กปลอมเป็นมินตัน โพสต์รับจ้างค้นข้อมูลพวกมิจฉาชีพ ข้อมูลละ 3,000 บาท และจะให้คนไปจับภายใน 7 วัน โดยได้มีการแสดงหลักฐานข้อมูลส่วนบุคคลโพสต์ประจานทำให้เชื่อว่าทำได้จริง

รปภ คนนี้ยังได้มีการนำภาพไปโพสต์คุกคามทางเพศ นำภาพโป๊ของผู้หญิงคนอื่นมาอ้างว่าเป็นมินตัน เขียนข้อความเชิงมีอะไรกันแล้ว และจากการตรวจสอบล่าสุดของมินตัน พบว่า รปภ. คนนี้เคยโดนทั้งคดียาเสพติดและคดีข่มขืน แต่กลับมาเป็น รปภ ได้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ