รวบ 'อีโต่ง' ฉุดด.ช.13 ไปนั่งตักริมป่าข้างทาง พบเงินเป็นปึก อ้างแค่ถามทาง

Home » รวบ 'อีโต่ง' ฉุดด.ช.13 ไปนั่งตักริมป่าข้างทาง พบเงินเป็นปึก อ้างแค่ถามทาง



จับแล้ว ‘อีโต่ง’ หนุ่มฉุดเด็กชายวัย 13 ปี ลวนลามข้างทาง ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อ้าง ไม่ได้อนาจาร แค่ถามทาง

จากกรณีมีการแชร์คลิปพนักงานบริษัทขนส่งเอกชนรายหนึ่ง โพสต์คลิปเตือนภัยหลังขับรถจักรยานยนต์เข้าไปช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่งซึ่งไม่เคยรู้จักกัน โดยน้องถูกชายคนหนึ่งฉุดแขนไปนั่งตักหวังกระทำการอนาจาร จนรอดออกมาพาส่งกลับบ้านหายายได้ทัน พร้อมข้อความระบุว่า “อุบาทก์มาก แม้แต่เด็กก็ไม่เว้น แล้วถ้าไปช้ากว่านี้น้องจะโดนอะไรบ้างวะ #เตือนภัยขอนแก่น” เกิดขึ้นที่ริมถนนสายบ้านหนองจิก หนองแวง ไปอ.พระยืน จ.ขอนแก่น โดยแม่ของเด็กชายอายุ 13 ปีที่ถูกฉุดไปได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พระยืน แล้ว

จับแล้ว 'อีโต่ง' หนุ่มฉุดเด็กชายวัย 13 ปี ลวนลามข้างทาง ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จับแล้ว ‘อีโต่ง’ หนุ่มฉุดเด็กชายวัย 13 ปี ลวนลามข้างทาง ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ย.2565 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 และสืบสวน สภ.พระยืน นำหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยเด็กนั้นไม่สามารถขัดขืนได้, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร,

ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ หรือโดยใช้กำลังประทุษร้าย จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือยอมจำต่อสิ่งนั้น และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง” อ่านข่าว : ​เตือนภัย หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.ตาม ดช.ก่อนดึงไปนั่งตักริมป่าข้างทาง

เข้าควบคุมตัว นายยุทธพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ฉายา “อีโต่ง” ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว โดยสามารถควบคุมตัวได้ที่ริมถนน ต.หนองบัว อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่นายยุทธพงษ์ขับมา พบเอกการจำนวนมาก เงินธนบัตรใบละ 20 บาทปึกใหญ่

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายยุทธพงษ์ กล่าวว่า เป็นเงินที่ได้จากการขายของและขอชาวบ้าน ในวันเกิดเหตุตามคลิปนั้นแค่ถามทางไม่ได้กระทำอานาจารแต่อย่างใด ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระยืน สอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ นั้นยังไม่มีการเปิดเผย ต้องรอพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำให้แล้วเสร็จก่อน และจะรายงานให้ทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ