รวบแล้ว 1 มือฆ่าหนุ่ม ทิ้งศพหมกไร่อ้อย แค้นถูกล้วงข้อมูลลับ ประจานลงโซเชียล

Home » รวบแล้ว 1 มือฆ่าหนุ่ม ทิ้งศพหมกไร่อ้อย แค้นถูกล้วงข้อมูลลับ ประจานลงโซเชียล



รวบแล้ว 1 มือฆ่าหนุ่ม ทิ้งศพหมกไร่อ้อย ที่แท้เป็นรุ่นพี่ ร่วมกับพวกทุบจนตายคามือ แค้นถูกล้วงข้อมูลลับ ประจานลงโซเชียล คนร้ายอีกคนทราบชื่อ-ที่อยู่ แล้ว

กรณี นายกิตติชัย อายุ 31 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ถูกคนร้ายฆ่าทิ้งศพในไร่อ้อย ที่ ม.1 ต.วังหิน อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น กระทั่งมีคนมาพบศพเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตรวจสอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่น แล้วนำร่างมาทิ้งอำพราง สันนิษฐานปมฆ่าน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันออกสืบสวน สอบสวนญาติพี่น้องเพื่อนสนิทคนตาย เพื่อหาเบาะแส ตามที่เสนอข่าวไปนั้น อ่านข่าว ทุบโหดหนุ่ม ดับสลด โยนทิ้งไร่อ้อย หวังอำพราง พบพ้นคุกต้นปี คดียา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 1 ก.ค.65 ที่ สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ ผกก.สภ.หนองสองห้อง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพ่อ-แม่ และญาติของผู้เสียชีวิตแล้ว แต่ไม่มีใครทราบสาเหตุการตาย เพราะผู้ตายไม่เคยมีปัญหาบาดหมางหรือมีเรื่องข่มขู่กับใคร แต่ผู้ตายก็ไม่มีงานทำที่มั่นคง ยังคงคบหาเพื่อนและออกจากบ้านเป็นประจำ และเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ไม่นาน ยังคงมีหมายจับในคดียาเสพติดอีกด้วย

“ส่วนสาเหตุการตายยังคงเป็นเรื่องส่วนตัว จากการสืบสวนทราบว่า เกิดจากการที่ผู้ตายไปล้วงข้อมูลส่วนตัวทางโซเชียลของอีกฝ่าย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวชาย ที่ร่วมลงมือฆ่าผู้ตายได้แล้ว 1 คน และเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย ชื่อนายโทน (นามสมมุติ) ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ผู้ต้องหาก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี” พ.ต.อ.ธีร์ธัชช์ กล่าว

เบื้องต้นรับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนอีกคน ลงมือทุบตีนายกิตติชัยจนตายคามือ แล้วนำร่างใส่รถกระบะออกจากเมืองพลไปทิ้งในไร่อ้อยจุดที่พบศพ เพราะแค้นที่ผู้ตาย เจาะข้อมูลส่วนตัวแล้วนำมาเผยแพร่ประจาน จึงเรียกไปเจรจา พูดคุย แต่คุยไม่รู้เรื่อง จึงพลาดพลั้ง ทำร้ายร่างกายจนตาย

ผกก.สภ.หนองสองห้อง กล่าวต่อว่า สำหรับข้อมูลที่ละเอียดกว่านี้เปิดเผยไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งเมื่อการสอบสวนผู้ต้องหารายแรกเรียบร้อย ก็จะขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหารายแรกที่ถูกจับได้ และคนร้ายอีกคน ซึ่งทราบชื่อ ที่อยู่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง 2 คนจะถูกจับดำเนินคดี ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ด้าน นางสมหมาย อายุ 66 ปี แม่ของผู้ตาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองสองห้อง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และขอเอกสารไปรับศพผู้ตาย ที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ซึ่งญาติพี่น้องต่างก็บอกว่า หลังรับศพคนตายออกจากโรงพยาบาลแล้ว จะนำกลับมาตั้งสวดอภิธรรมที่บ้าน และจะนิมนต์พระสงฆ์ไปสวดเชิญวิญญาณที่ไร่อ้อยจุดที่พบศพ เพื่อเชิญดวงวิญญาณผู้ตายกลับบ้านตาม จากนั้นก็จะประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ