รวบแล้ว! แท็กซี่หัวหมอ จากหมอชิตไปรังสิต คิดโคตรแพง 760 ปรับไป 2 พันบาท

Home » รวบแล้ว! แท็กซี่หัวหมอ จากหมอชิตไปรังสิต คิดโคตรแพง 760 ปรับไป 2 พันบาท

โดยรวบเป็นที่เรียบร้อย จากกรณี แท็กซี่ คิดค่าบริการสุดโหด 760บาท หมอชิต-ฟิวเจอร์รังสิต ล่าสุดจนท.จับปรับ2,000 บาท พร้อมพักใช้ใบอนุญาตขับรถเป็นเวลา 1 เดือน

สื่อเนื่องจากกรณีที่เป็นที่สนใจและถูกแชร์ต่อกันในสังคมออนไลน์ กับเหตุการณ์ที่ชายหนึ่งรายหนึ่งโพสต์ถามผ่านเฟซบุ๊ก ว่า“ค่าโดยสารเเท็กซี่จากขนส่งหมอชิตไปฟิวเจอร์รังสิตประมาณกี่บาท เนื่องจากตนเสียไปกว่า 760 บาท (ไม่กดมิเตอร์) และที่โพสต์ถามผมไม่ได้จะทำให้เเท็กซี่เสียหายเเต่ผมก็โดนมาเเล้วทำไรไม่ได้นอกจากเเจ้งความ อีกทั้งระบุเอาไว้ว่าตนไม่ใช่คนพื้นที่และใช้บริการแท็กซี่ไม่บ่อยนักเนื่องจากเพิ่งย้ายมาอยู่ครึ่งเดือน

  • แท็กซี่ผี! หนุ่มโพสต์ถาม ค่าแท็กซี่ หมอชิตไปฟิวเจอร์รังสิตหลังถูกเก็บแพง-ไม่กดมิเตอร์

โดยล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวได้มาถึงจุดสุดท้าย เนื่องจากทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวคนขับแท็กซี่ จากกรณีผู้โดยสาร เรียกรถแท็กซี่ จากสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต เพื่อเดินทางไปลงที่ห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา คนขับแท๊กซี่รายนี้ ขับรถหมายเลขทะเบียน 1มข – 9919 กท. และพูดจาโน้มน้าว ผู้โดยสารว่า รถตู้ที่จะไปปลายทางนั้นหมดแล้ว ต้องนั่งแท๊กซี่ เท่านั้น เมื่อถึงที่หมายเก็บค่าโดยสาร760บาท

เบื้องตนเจ้าตัวได้เข้ามารับรายงานตัวที่กองตรวจการขนส่งทางบก และจากการสอบสวน ได้ให้ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำจริง จึงได้ลงโทษดังนี้

1.เปรียบเทียบปรับตามพรบ.รถยนต์ เป็นเงิน 2,000 บาท
2.พักใช้ใบอนุญาตขับรถเป็นเวลา 1 เดือน
3.ให้เข้ารับการอบรมเสริมความรู้และปลูกจิตสำนึกการให้บริการที่ดีแก่ผู้โดยสาร
4.คืนเงินส่วนที่เกินให้กับผู้โดยสาร

สามารถติดตามข่าวสาร และ เรื่องดีๆเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่นี่มีคำตอบ! ใบกระท่อม น้ำต้มกระท่อม ชากระท่อม ต้องขออนุญาตอย. ก่อนขายหรือไม่?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ