รวบแล้ว! หนุ่มแฟนเก่า ซ่อนกล้องในหลอดไฟ ถ่ายคลิปสยิวแบล็คเมล์สาว ยังปากแข็งปฏิเสธ

Home » รวบแล้ว! หนุ่มแฟนเก่า ซ่อนกล้องในหลอดไฟ ถ่ายคลิปสยิวแบล็คเมล์สาว ยังปากแข็งปฏิเสธ



รวบแล้ว! หนุ่มแฟนเก่า ซ่อนกล้องในหลอดไฟ ถ่ายคลิปสยิวแบล็คเมล์สาว ยังปากแข็งปฏิเสธ เตรียมนำตัวไปสอบสวนขยายผล ฝากขังศาลพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.66 กรณี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมคณะเดินทางมาช่วย น.ส.บี (นามสมมติ) วัย 34 ปี ที่ถูกแฟนเก่าแอบซ่อนกล้องในหลอดไฟ และบันทึกคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กับตนตอนยังคบกัน พอกหลังเลิกกันก็ปล่อยคลิปให้เพื่อนของผู้หญิง และคนในเฟซบุ๊ก

พร้อมกับข่มขู่เรียกเงิน 2 แสนบาท ถ้าไม่ให้จะมาฆ่า พร้อมกับตามข่มขู่โดยอ้างว่า ตามเบทโทรศัพท์ได้ และตามไปที่ทำงาน จนผู้หญิงต้องลาออก โดยทั้งคู่นั้นเคยคบกันเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว แต่เลิกรากันไปแล้ว พร้อมทั้งยังไปทำร้ายแม่ของตน จนกลายเป็นคดีความกันเกิดขึ้น

ซึ่งผู้ต้องหานั้นถูกจับกุมติดคุกไปแล้วรอบนึงแล้วในคดียาเสพติด จนกระทั่งออกมาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเมษานั้น นาย ต. นามสมมติ ผู้ก่อเหตุ ก็ตามมาระรานทั้งตนและเพื่อน โดยส่งข้อความมาข่มขู่

สาวช้ำ! ถูกแฟนเก่าแอบซ่อนกล้องในหลอดไฟ ถ่ายคลิปสยิวแบล็คเมล์-ขู่ฆ่า รีด 2 แสน

พร้อมทั้งคอมเมนท์ในเฟซบุ๊กกล่าวว่าต่างๆ นานา และขู่ตนอีกว่าถ้าหาไม่ให้เงิน 2 แสนบาท ก็จะปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ที่ตนแอบซ่อนกล้องและถ่ายไว้ และเมื่อไม่ให้เงินตามที่โดนขู่ ผู้ต้องหาก็ปล่อยคลิปว่อนสื่อโซเชียล ทำให้ตนไม่สามารถอยู่ในที่ทำงานได้ และเป็นทุกข์อย่างมากในการใช้ชีวิตมุกวันนี้ อีกทั้งยังขู่ทำร้ายตน ลูกสาวของตน และแม่อีกด้วย

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 นำหมายศาลเข้าควบคุมตัว นายนิติพัฒน์ หรือ นายตอง อายุ 34 ปี ที่บ้านหลังหนึ่งในจ.อ่างทอง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอ่างทอง ที่ 94/2566 ลงวันที่ 4 พ.ค.66

ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

นายตอง ขณะถูกจับกุมให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนขยายผล ดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.เมืองอ่างทอง ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอ่างทอง ในวันพรุ่งนี้ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ