รวบแล้ว หนุ่มหึงโหด แทงยับแฟนเก่าหลายสิบแผล ดับสลด เพื่อนวิ่งกระเจิง

Home » รวบแล้ว หนุ่มหึงโหด แทงยับแฟนเก่าหลายสิบแผล ดับสลด เพื่อนวิ่งกระเจิง



รวบแล้ว หนุ่มหึงโหด แทงยับแฟนเก่าหลายสิบแผล ดับสลด เพื่อนวิ่งกระเจิง คาดสาเหตุหึงหวง เผยใส่เสื้อบริษัทส่งอาหารเจ้าดัง อาจเป็นการตบตา

กรณี นายนิพนธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ขี่รถ จยย. ฮอนด้าเวฟสีเทา ไม่ทราบทะเบียน ติดตามกระบะ 4 ประตู อีซูซุ สีเหลือง เพราะทราบว่า น.ส.เบญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี แฟนเก่า ขึ้นรถมาเที่ยวกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าคนขับเห็นท่าไม่ดี เร่งเครื่องหลบหนี แต่ไม่รู้ทาง เมื่อขับมาถึงทางแยกพุทธมณฑลสาย 7 ฝั่งแม่น้ำนครชัยศรี เพื่อหลบหนีแต่มาเจอถนนกำลังทำทาง จึงเร่งเครื่องต่ออีก ปรากฏว่าเจอทางตันติดริมน้ำ จึงจอดรถและลงจากรถ

เมื่อนายนิพนธ์ตามมาทัน ทำท่าคล้ายจะหยิบปืน ที่เอว จึงวิ่งหลบหนีไปคนละทิศทาง แต่ น.ส.เบญญา ไม่ยอมลงจากรถจึงถูกนายนิพนธ์ใช้มีดจวงแทงหลายสิบครั้ง จนเสียชีวิต สาเหตุเกิดจากเรื่องหึงหวงผู้ตายซึ่งเป็นแฟนเก่าของนายนิพนธ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  • สุดโหด! สาวขอเลิกกับแฟนแล้ว แต่หนุ่มไม่ยอม บิดรถตาม คว้ามีดกะซวก 20 แผล

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าของดีนี้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นำโดย พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาร ผกก.สภ.นครชัยศรี เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในคดีเข้าประชุมเพื่อคลี่คลายคดีดังกล้าว ส่วนหนึ่งชุดสืบสวนนำกำลังออกติดตามไล่ล่าและในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตร.เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายนิพนธ์ เขตบ้านพักตามบัตรประชาชน ใน จอมทอง กทม. ปรากฏว่าพบตัวกบดานอยู่ในบ้าน ควบคุมตัวได้พร้อมของกลาง อาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุมีรอบคราบเลือดติดอยู่

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนครปฐมในข้อหาฆ่าผู้อื่น ส่วนศพของนางสาวเบญญา ผู้ตายอยู่ระหว่างชันสูตรที่โรงพยาบาลนครปฐม อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนว่านายนิพนธ์ทำงานเกี่ยวกับอาชีพใด เนื่องจากในขณะที่ก่อเหตุ นั้นสวมใส่เสื้อไลน์แมน เชื่อว่าอาจเป็นการปลอมตัวมาเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตก็เป็นได้ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมจากนายนิพนธ์และจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 27 ก.ค.นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ