รวบแล้ว! หนุ่มหลอกขาย มือถือราคาถูก ลั่น ผมไม่ได้ทำ อ้าง ฝีมือแฟนเก่า

Home » รวบแล้ว! หนุ่มหลอกขาย มือถือราคาถูก ลั่น ผมไม่ได้ทำ อ้าง ฝีมือแฟนเก่า

หลอกขายมือถือ-min

ลืมไปเลยว่าเคยรัก!? หนุ่มหลอกขายมือถือราคาถูก ผ่านโซเชียล ไม่ส่งของ โดนรวบแล้ว อ้าง ไม่ใช่ผม แฟนเก่าเป็นคนทำ

จากเหตุการณ์เมื่อปี 2566 ได้มีผู้เสียหายหลายคนเข้าแจ้งความ หลังโดนคนร้ายหลอกขายโทรศัพท์มือถือผ่านเพจ Facebook ในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดก่อนจะไม่ส่งของให้ พร้อมกับบล็อกแชททันที รวมแล้วความเสียหายเป็นเงินหลายหมื่นบาท

หลอกขายมือถืออ-min

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า บัญชีธนาคารที่ใช้รับโอนเงินเป็นชื่อของ นายเด่นดนัย อายุ 21 ปี จึงได้มีการนำกำลังดักจับกุมได้ดังกล่าว

วันที่ 11 ก.ค. 2567 พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล. พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ รอง ผกก.2 บก.ทล. พ.ต.ต.กล้า สมบัติพิบูลย์ สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเด่นดนัย (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ในข้อหา “ฉ้อโกง และโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ” ณ บริเวณสถานีรถไฟนครปฐม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม

  • อลหม่าน หนุ่มวัย 14 ปี คว้ามีด แทงญาติแฟนพี่สาว เพื่อช่วยแม่
  • ชาวบ้านงง! สุดท้ายโดนลบ ‘ทางม้าลายสีรุ้ง’ หลังทำ จยย. ล้มหลายคัน
  • ด่วน! โรงงานบรรจุแก๊สระเบิด พนักงานหนีตายวุ่น ถูกไฟคลอกเจ็บหนัก 1

ด้านผู้ต้องหาได้มีการอ้างว่าช่วงปี 2566 ตนได้คบกับแฟนสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอมีการขอให้ช่วยเปิดบัญชีดังกล่าว เพื่อใช้สำหรับทำการขายโทรศัพท์มือถือผ่านช่องทางออนไลน์ โดยตนเห็นว่าไม่เสียหายอะไรเพราะแค่เปิดบัญชีจึงทำให้ ก่อนจะโดนนำไปใช้ก่อเหตุดังกล่าว ก่อนทางด้านเจ้าหน้าที่จะตัวการส่งตัว นายเด่นดนัย สภ.บ้านนา จ.นครนายก ดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ