รวบแล้ว! ลุงหื่น หลอกนร. หวังขืนใจ ปัดข้อกล่าวหา อ้าง ไม่ได้คิดจะข่มขื่น

Home » รวบแล้ว! ลุงหื่น หลอกนร. หวังขืนใจ ปัดข้อกล่าวหา อ้าง ไม่ได้คิดจะข่มขื่น

ลุงหื่น-min

หนีไม่รอด! ไอยาวลุงหื่นวัย 43 ปี แถวบขส. โดนรวบแล้ว หลังหลอกนักเรียนวัย 17 ปี เข้าป่าอ้อย หวังขืนใจ ปฏิเสธเสียงแข็ง อ้าง ไม่ได้จะข่มขื่น

วันที่ 29 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย บุกเข้าจับกุม ไอ้ยาว หรือ นายเพลิน อายุ 43 ปี ลุงที่หลอกเด็กนักเรียน 17 ปี ขณะหลับอยู่ในสถานีขนส่ง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ประโคนชัย เพื่อสอบปากคำ

บริเวณที่เกิดเหตุคือสถานีขนส่ง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบนายเพลิน หรือ ไอ้ยาว อายุ 43 ปี นอนหลับอยู่ใน บขส. หลังก่อเหตุหลอกเด็กนักเรียน 17 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งแล้วบังคับให้เข้าป่าอ้อยหวังข่มขืน แต่เด็กหนีรอดได้ทันเวลา หลังห่อเหตุเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. ได้มีการประกาศตามล่าตัว “ไอ้ยาว” หลายช่องทาง เนื่องจากนายเพลิน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ชอบอาศัยหลับc]tนอนตามศาลาข้างทาง บขส. เพื่อหาเหยื่อที่จะก่อเหตุรายใหม่ในลักษณะเดียวกัน

ลุงหื่นหลอกเด็กไปขื่นใจ

จนล่าสุดวันนี้ 29 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 11.00 น. ชุดสืบสวนทราบว่าคนร้ายหลบหนีมาในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และเตรียมตัวจะขึ้นรถประจำทางหลบหนี จึงกระจายกำลังลงพื้นที่ จนไปพบคนร้าย เป็นชายลักษณะคล้ายนายเพลิน นอนหลับด้วยความเพลีย อยู่บริเวณที่นั่งผู้โดยสาร บขส. อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์มาได้ไม่นาน และมีคดีติดตัวอีกหลายคดี โดยนายเพลินยอมรับว่าได้เอารถจักรยานยนต์ ฮอนด้ารุ่นเวฟ ทะเบียน 1กฬ-4552 บุรีรัมย์ไปจริง ตอนนี้จอดอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว อ.สีขรภูมิ จ.สุรินทร์ แต่มีการปฏิเสธอ้างไม่ได้หมายจะข่มขืนเด็กขับรถเข้าป่าอ้อยเองและตนไม่มีอาวุธ

  • อุกอาจ! ชายฉกรรจ์ บุกจี้กลางปั้ม กวาดเงินเรียบลิ้นชัก กว่า 1 หมื่นบาท
  • ทลายรัง! ‘ปอน หนองแขม’ มั่วสุม-ค้ายาเสพยา โพสต์ภาพโชว์ปืนกร่าง
  • ตามหาเจ้าของวัว หลังทำวัวหลุด ชนรถชาวบ้าน ก่อนตายใต้ท้องรถหรู

นายเพลิน ให้การอีกว่า หลังก่อเหตุได้ขี่รถไปจังหวัดสุรินทร์ แล้วเอารถไปจอดที่ร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นได้นั่งรถไฟมาลงที่จังหวัดบุรีรัมย์ นั่งรถตู้มาอำเภอนางรอง หวังจะไปทำงานกับเพื่อนที่ต่างจังหวัดยืนยัน ”ตนไม่ได้คิดจะข่มขืนเด็ก” ต่อมาได้มีเด็กและผู้ปกครองและชาวบ้านที่ทราบข่าวมาดูหน้ายืนยันว่าเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุคุกคามตามที่ต่าง ๆ ในเขตเทศบาลประโคนชัย ในวันนั้น โดยเฉพาะพ่อน้องชมพู่ บอกว่าดีใจที่จับได้และอยากได้รถคืน

ลุงหื่นหลอกเด็กไปขื่นใจ

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาชิงทรัพย์เอาไว้ก่อน หากพบหลักฐานเพิ่มเติมหลังสอบสวนก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มโดยเฉพาะคดีพรากผู้เยาว์และกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ