รวบแล้ว พ่อเหี้ยม ฆ่าลูกสาว วัย 3 ขวบ ใช้ดินยัดปากอุ้มทิ้งป่ามันสำปะหลัง

Home » รวบแล้ว พ่อเหี้ยม ฆ่าลูกสาว วัย 3 ขวบ ใช้ดินยัดปากอุ้มทิ้งป่ามันสำปะหลัง
ฆ่าลูกสาว

จับได้แล้ว พ่อเหี้ยมใจบาป ฆ่าลูกสาว วัย 3 ขวบ ใช้ดินยัดปากเด็กจนสิ้นใจ อุ้มทิ้งป่ามันสำปะหลัง ห่างจากบ้านเพียง 300 เมตร ถูกรวบคาปั๊มน้ำมัน

จากกระแสข่าวสุดฉาว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพเด็กคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน หมู่ 22 ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จึงประสานตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมไปตรวจสอบ เมื่อตำรวจมาถึงก็พบกับ นางอนงค์นาฎ อายุ 55 ปี เป็นย่าของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่เสียชีวิต ก่อนพาตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปยังจุดที่พบศพหลาน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 300 เมตร

1-1
  • เซอร์ไพรส์แรง! สามีถูก ตร. จับกุมคาห้องพัก ภรรยาหน้าเหวอ สุดท้ายหักมุม
  • ได้เหรอ! แท็กซี่ เก็บค่าถุงกอล์ฟ เพิ่ม100บาท ไม่จ่ายไม่เปิดท้าย หวิดโดนต่อย
  • เหมือนจริง! หนุ่มโพสต์เตือนภัย ได้แบงค์พันปลอม เนียนทุกอนู แทบแยกไม่ออก

จากรายงานข่าว พ่อฆ่าลูก นางอนงค์นาฎ เปิดเผยว่า ลูกชายตนออกจากบ้านไปสังสรรค์ปีใหม่กับพวกพรรค แบบข้ามวันข้ามคืน ไม่ได้หลับมาหลายวัน ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าที่ไม่ยอมนอนส่วนหนึ่งเป็นเพราะระหว่างที่ไปสังสรรค์ นอกจากดื่มสุรา มีการเสพสารเสพติดด้วยหรือไม่ ถึงทำให้ขาดสติก่อเหตุ

1-2

ซึ่งเรื่องราวในวันเกิดเหตุนั้นนับว่าเป็นการก่อเหตุที่สะเทือนขวัญคนเป็นย่าอย่าง นางอนงค์นาฎ มาก เมื่อลูกชายออกอุบายช่วงที่ตนกำลังหลับกับหลานสาวให้ออกไปดูท่อน้ำที่พัง แล้วใช้ช่วงจังหวะนี้ฆาตกรรมลูกสาวตัวเอง อุ้มไปทิ้งในป่ามันหลังบ้านที่อยห่างออกไปไม่ไกลแลพหลยหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งค้นหาเป็นการด่วร

2-1

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน เพจเฟซบุ๊ก ผู้กองเบน รายงานว่า วันนี้ (4 มค 66) เวลา 12.30 น. ได้รับรายงานว่า ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในระหว่างหลบหนีได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายรณชัย ขณะกำลังเดินออกจากห้องน้ำแล้วกำลังขึ้นรถจักรยานนนต์ โดยควบคุมตัวได้ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สภ.เมืองชลบุรี

การจับกุมครั้งนี้ มาจากเบาะแสที่ได้รับจากพลเมืองดี ที่ได้แจ้ง ตำหนิรูปพรรณของผู้ต้องสงสัย รวมถึงรถจักรยานยนต์ ซึ่งตรงกับภาพที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ เจ้าหน้าที่จึงสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด จากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จะประสาน สภ.ลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ มารับตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ