รมว.ดิจิทัล โว พลังประชารัฐ เป็นรัฐบาลมา 4 ปี ทำอินเทอร์เน็ตไทยดีที่สุดในโลก

Home » รมว.ดิจิทัล โว พลังประชารัฐ เป็นรัฐบาลมา 4 ปี ทำอินเทอร์เน็ตไทยดีที่สุดในโลก



รมว.ดิจิทัล โว พลังประชารัฐ เป็นรัฐบาลมา 4 ปี ทำอินเทอร์เน็ตไทยดีที่สุดในโลก พร้อมทำหลาย ๆ อย่างให้ชีวิตคนกรุงเทพฯดีขึ้นกว่าเดิม

1 เม.ย. 2566 – ที่สวนสาธารณะใต้สะพานพระราม 8 เขตบางพลัด พรรคพลังประชารัฐ เปิดปราศรัยย่อยโซนธนบุรีเหนือ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ”

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตนดีใจที่มาวันนี้ เพราะที่ผ่านมามีการให้ข้อมูลที่เป็นเฟกนิวส์จำนวนมาก โดยเฉพาะมีการยุยงปลุกปั่น ทำให้เกิดความเข้าใจผิด สิ่งที่พรรคพลังประชารัฐทำมาตลอด 4 ปีที่เป็นแกนนำรัฐบาล ทำหลายอย่างให้ชาวกรุงเทพฯดีขึ้น โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยดีที่สุดในโลก

ส่วนเรื่องคนที่มายุยงปลุกปั่น คนที่มาป่วนเวทีเราตอนนี้ เราต้องข้ามมันไปให้ได้ เราจะไม่ขัดแย้งกับใคร เพื่อให้บ้านเมืองสงบสุขและเดินหน้าไปข้างหน้า และยืนยันว่าวันนี้คนที่ทำหน้าที่นี้ได้ ที่จะก้าวข้ามความขัดแย้งได้มีเพียงคนเดียวคือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

เพราะฉะนั้นใครที่มากวนเรา อย่าไปโกรธเขา เขาก็มีความเข้าใจผิดๆ ตนไปฟังมาหลายเวทีแล้วบอก 112 เป็นคดีการเมือง มันเป็นการเมืองตรงไหน มันเป็นคดีอาญา แล้วที่เรานั่งกันอยู่ตรงนี้มีใครเดือดร้อนจากมาตรา 112 หรือไม่ ก็ไม่มีเลย สมัยก่อนก็ไม่เคยมี มามียุคนี้นี่แหละ เพราะมีคนไปยุยงปลุกปั่น เอาเรื่องนี้มาเป็นเรื่องการเมือง ก็เลยวุ่นวายทั้งที่ความจริงไม่มีปัญหา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ