รมว.การท่องเที่ยว แจง น้องหญิง ไม่ได้เป็นทูตท่องเที่ยว แค่ให้ยืมใช้สถานที่

Home » รมว.การท่องเที่ยว แจง น้องหญิง ไม่ได้เป็นทูตท่องเที่ยว แค่ให้ยืมใช้สถานที่

แค่ให้ยืมสถานที่ น้องหญิง

นายสรวงศ์ รมว.ททท. แจ้ง ไม่เกี่ยวกับ แต่งตั้ง น้องหญิง เป็น ทูตท่องเที่ยววิถีพุทธ ยัน กิจกรรมของ ม.จุฬาฯ ร่วม กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม

จากเหตุการเมื่อวานนี้ 9 ตุลาคม 2567 น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok ว่ากำลังจะไปรับรางวัล ทูตการท่องเที่ยววิถีพุทธ จัดขึ้นที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมกับถ่ายรูปขณะกำลังถือกรอบใบรางวัลอย่างชื่นมื่นนั้น

ล่าสุดวันนี้ 10 ตุลาคม 2567 ทางด้าน นายสรวงศ์ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ได้เผยถึงกรณี น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น ทูตท่องเที่ยววิถีพุทธ ว่าเป็นการดำเนินงานของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธ พ.ศ. 2567-2568

และทางเฟซบุ๊กเพจ ข่าวสารท่องเที่ยว ททท. ได้มีการโพสต์ข้อความชีแจ้งกับกรณีของ น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ที่ได้เป็น ทูตท่องเที่ยววิถีพุทธ ไว้ว่า โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธ พ.ศ. 2567 – 2568 จัดขึ้นโดย อนุกรรมการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ร่วมกับ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม เพื่อมอบประกาศเกียรติคุณแก่ศิลปิน อินฟลูเอนเซอร์ และเน็ตไอดอล ในการเป็นทูตส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธ และปฏิบัติหน้าที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์เรื่องการท่องเที่ยววิถีพุทธประจำปี 2567

ททท
  • อึ้ง! น้องหญิง-ท่านพี่ คลื่นพลังบุญ ได้เป็น ทูตการท่องเที่ยววิถีพุทธ
  • ระทึก! รถรับส่งนักเรียน ควันพุ่งเต็มคัน เพราะคลัตช์ไหม้ นร.รอดหวุดหวิด
  • วางแผนใหม่! เตรียมย้ายอีกครั้ง ช้าง 2 เชือก หลังยกเลิกภารกิจกลางคัน

ทั้งนี้ อนุกรรมการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย และ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม เป็นผู้พิจารณารายชื่อผู้รับประกาศเกียรติคุณดังกล่าว และขอความอนุเคราะห์ ใช้อาคาร ททท. ในการจัดกิจกรรม โดย ททท. ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมดังกล่าวแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ