รพ. แพทย์รังสิต อัปเดตอาการ เหยื่อเพลิงไหม้บัสทัศนศึกษา 3 ราย

Home » รพ. แพทย์รังสิต อัปเดตอาการ เหยื่อเพลิงไหม้บัสทัศนศึกษา 3 ราย

เด็ก ไฟไหม้

อัปเดตอาการ นักเรียนหญิง เหยื่อเพลิงไหม้บัสทัศนศึกษา สาหัส 3 ราย เสี่ยงตาบอด ล่าสุดมีผู้ปกครองติดต่อมาแล้ว 1 ราย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ของประเทศไทย กับเหตุการณ์ รถบัสนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยา จังหวัดอุทัยธานี ที่กำลังเดินทางไปทัศนศึกษา ที่โรงไฟฟ้าบางกรวย จ.นนทบุรี เกิดเพลิงไหม้ระหว่าง ที่เกิดเหตุถนนวิภาวดีขาเข้าช่องทางด่วนหน้าอนุสรณ์สถานแห่งชาติ จ.ปทุมธานี ส่งผลให้มี นักเรียนหนีออกมาได้จำนวน 19 ราย ล่าสุด กู้ภัยพบศพแล้ว 13 ร่าง เป็นครูพี่เลี้ยงแล้ว 3 ราย ส่วนผู้ที่บาดเจ็บนำส่ง รพ.แพทย์รังสิต แล้ว

1213879 0
  • เช็คด่วน! เส้นทางการจราจร ถนนพหลฯ ขาเข้า หลัง เหตุไฟไหม้รถบัส
  • เจ้าของบ.รถทัวร์ ยินดี รับผิดชอบ-เยียวยาผู้เสียชีวิต เหตุเพลิงไหม้บัสทัศนศึกษา
  • สุดหดหู่! เหตุรถบัสไฟไหม้ กู้ภัยเจอร่างเด็ก นร. นับ 10 ตรงประตูหนีไฟ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ทำการลงพื้นที่ไปยัง รพ.แพทย์รังสิต เพื่อสอบถามอาการเบื้องต้นโดยทาง ทางแพทย์ กล่าวว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บมาถึงเรา 3 ราย อาการหนัก 2 ราย เป็นเพศหญิงทั้งหมด

โดยรายแรก เป็นน้องอายุ 7 ขวบ มีรอยไหม้บริเวณใบหน้า เส้นผม และในช่องปากจะมีรอยไหม้มากพอสมควร หายใจไม่ค่อยดี มีเสียงดัง เราจึงพิจารณากันว่าต้องใส่ท่อช่วยหายใจป้องกันไม่ให้หลอดลมตัน รวมไปถึงกระจกตามีแผลเป็นรอยไหม้ เสี่ยงตาบอด หลังจากใส่ท่อช่วยหายใจก็ได้พาน้องไปห้องไอซียู

ส่วนรายที่ 2 อายุประมาณ 8-9 ขวบ มีรอยไหม้บริเวณใบหน้า จมูกปาก แต่หายใจดีกว่า รายนี้แพทย์พิจารณาแล้วว่าอาจจะพอรอไหว แล้วจะพาน้องไปใส่ท่อช่วยหายใจเหมือนกัน กลัวว่าระหว่างที่รอเนื้อเยื่อที่มีรอยไหม้จะเกิดการบวมขึ้นแล้วหยุดหายใจ

S 93224991-1

และรายที่ 3 มีรอยไหม้บริเวณใบหน้า มีอาการน้อยที่สุดในบรรดา 3 คนที่มาถึงเรา เราทำความสะอาดบาดแผล สังเกตอาการใกล้ชิดในไอซียู

ล่าสุดมีผู้ปกครองติดต่อมา 1 ราย เป็นผู้ปกครองของเด็ก 7 ขวบ ทราบว่าพ่อแม่คู่นี้มีลูก 2 คน คน 7 ขวบเป็นคนโต อีกคนดูแลอยู่ที่ศูนย์พัก ดีใจที่ลูกรอด 2 คน ส่วนผู้ปกครองอีก 2 ราย ยังมาไม่ถึง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ