รปภ.น้ำตาซึม พาเด็กข้ามถนน แต่เจอจยย. หัวร้อน ด่า-ข่มขู่ กลางถนน

Home » รปภ.น้ำตาซึม พาเด็กข้ามถนน แต่เจอจยย. หัวร้อน ด่า-ข่มขู่ กลางถนน

so6j-หัวร้อน ด่ารปภ

ผิดอะไร! หัวหน้ารปภ.สาว พาเด็กนร.ข้ามถนน แต่เจอหนุ่มขี่จยย. ไม่จอดให้ข้าม แถมหัวร้อน ด่าหยาบ-ข่มขู่ กลางถนน วอนตร.ตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 67 น.ส.สุภาพ อายุ 50 ปี หัวหน้า รปภ. องค์การทหารผ่านศึก ประจำจุดทำงานในโรงเรียนสตรีนนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชัยยงค์ อ้วนมะโฮง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี หลังถูกนายเดียร์ อายุประมาณ 30 ปี อดีตคนขับรถเจ้าอาวาสวัดดังในเมืองนนทบุรี พูดจาด่าทอด้วยคำหยาบคายพร้อมทั้งข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย จนตนเองรู้สึกไม่ได้รับความปลอดภัย เกรงว่านายเดียร์ ซึ่งเป็นขาใหญ่อยู่ในย่านนี้จะทำร้ายจริงๆ จึงต้องเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัวนายเดียร์มารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฎหมายให้ตนด้วย

น.ส.สุภาพ เล่าทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาหลังโรงเรียนเลิกตนเองจะพาเด็กนักเรียนเล็กๆเดินข้ามถนนจากหน้าโรงเรียนไปอีกฟากหนึ่ง โดยจุดที่พาเด็กนักเรียนข้ามก็เป็นทางม้าลายตนเองทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยในโรงเรียนสตรีนนนทบุรีมานานจริงๆแล้วก็ไม่ใช่หน้าที่ของตนที่จะต้องมาทำแบบนี้แต่ด้วยความที่ตนเป็นห่วงเด็กนักเรียนเล็กๆ เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยระหว่างข้ามถนนจึงมักช่วยเหลือด้วยจิตอาสาเช่นนี้เป็นประจำ

หัวร้อน ด่ารปภ
  • เตรียมฝากขัง ‘โอปอล์’ ผู้ต้องหาฆ่าไรเดอร์ คกตกสำนึกผิด อยากขอขมาศพ
  • รวบแล้ว! สาวแว่น ดาว VK โชว์ของลับ ไม่อายใคร กลางร้านสะดวกซื้อ

ระหว่างที่ทำหน้าที่อยู่นั้นได้มีนายเดียร์ขี่รถจยย. ยี่ห้อ Yamaha รุ่น Fino สีฟ้าเข้ม ไม่ยอมหยุดทางข้ามม้าลาย ตนจึงตะโกนไปด้วยเสียงอันดังว่า “อ้วน ทำไมไม่หยุดรถล่ะ” ซึ่งตนก็พูดไปโดยไม่ได้คิดอะไรก็เห็นว่ารู้จักกัน สุดท้ายนายเดียร์ได้วนรถกลับมา และด่าตนหยาบคายเสียๆหายๆว่ามาบูลลี่ เขาทำไม กูอ้วนไปหนักกบาลอะไรมึงเหรอ นอกจากนี้ยังพูดจาข่มขู่ให้ตนเองระวังตัวให้ดีๆ เดี๋ยวได้โดนแน่ ตนเองก็รู้สึกตกใจและเสียใจที่เขามามีความรู้สึกที่ไม่ดีกับตนแบบนี้ทั้ง ๆ ที่ตนเองก็ช่วยเหลือ เด็ก ๆ ด้วยใจ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการให้กับตนด้วย เพราะตนก็รู้สึกกลัวและไม่ปลอดภัยเพราะเขาขู่ทำร้ายไว้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงไปที่พื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าโรงเรียน สตรีนนทบุรี และได้รับการเปิดเผยจากคุณแอร์ อายุ 40 ปี ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนรายหนึ่ง ซึ่งกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หัวหน้ารปภ.หญิงคนนี้ ทำงานดี มีจิตเมตตา ทุกเช้า-เย็น ตนมาส่งลูกมักจะเห็นเขาช่วยเหลือเด็กๆ พาเด็ก ๆ ข้ามถนน เรื่องที่นายเดียร์มาประพฤติตนทำตัวแบบนี้ตนรู้สึกไม่โอเคอยากให้เขามาขอโทษ คุณขี่ผ่านแถวนี้ประจำคุณควรมีน้ำใจให้กับเด็ก ๆ นักเรียนหากวันไหนเกิดมีการชนเด็กขึ้นมาแล้วคุณเองล่ะจะเป็นฝ่ายเสียใจ

ด่ารปภ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ