รปภ.นึกว่ามาแลกเงิน ที่แท้โจรบุกปล้นแบงก์ หันไปอีกที กำลังใช้ปืนจี้พนง. ชิงไปนับแสน

Home » รปภ.นึกว่ามาแลกเงิน ที่แท้โจรบุกปล้นแบงก์ หันไปอีกที กำลังใช้ปืนจี้พนง. ชิงไปนับแสน



รปภ.นึกว่ามาแลกเงิน ที่แท้โจรบุกปล้นแบงก์ หันไปอีกที กำลังใช้ปืนจี้พนง. ชิงไปนับแสน ก่อนซิ่งจยย.เผ่น ตำรวจพบเส้นทางหลบหนี เร่งไล่ล่า

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ก.ค.2565 พ.ต.ท.เตชินท์ ดีทองอ่อน สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงมรัพย์ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาราไวย์ ถ.วิเศษ ม.5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จว.ภูเก็ต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ว่าที่ พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.วีระพงศ์ รักขิโต รองผกก.(สอบสวน) สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุพบพนักงานของธนาคารยืนรอให้การกับเจา้หน้าที่ด้วยความตกใจ โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 12.55 น. คนร้ายเป็นชายไทย สวมหมวกแก๊ปสีดำ เสื้อยืดคอวีสีเทา กางเกงขาสั้นสามส่วน ใช้อาวุธคล้ายปืนพกสั้น แบบลูกโม่ เข้ามาข่มขู่พนักงานธนาคาร ด้านหลังเคาน์เตอร์ บังคับให้ส่งมอบเงินให้ ก่อนที่คนร้ายจะชิงเงินสดไปทั้งหมดประมาณ 160,000 บาท ก่อนหลบหนีไป

นายธรากร อายุ 35 ปี รปภ. กล่าวว่า คนร้ายเข้ามาในลักษณะท่าทางปกติ ตอนแรกตนคิดว่าเป็นลูกค้าจะมาขอแลกเงิน ก็ไม่ได้คิดเอะใจอะไร แต่พอหันไปเห็นอีกครั้งก็เห็นคนร้ายจี้พนักงานอยู่ข้างในและมีอาวุธปืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปทาง ถ.วิเศษ เลี้ยวเข้าซอยสุขสันต์ 1 โดยใช้รถจจยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เนื่องจากคนร้ายใช้ถุงพลาสติกคลุมป้ายทะเบียนเอาไว้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ