รทสช.ฟุ้งคนกรุงบอก "ลุงตู่เป็นคนดี" 8 ปีผลงานเพียบ แต่ประชาสัมพันธ์น้อย

Home » รทสช.ฟุ้งคนกรุงบอก "ลุงตู่เป็นคนดี" 8 ปีผลงานเพียบ แต่ประชาสัมพันธ์น้อย



รทสช.ลุยหนองจอก เคาะประตูบ้านหาเสียง ฟุ้งคนกรุงบอก “ลุงตู่เป็นคนดี” 8 ปีผลงานเพียบ แต่ประชาสัมพันธ์น้อย เชื่อประชาชนเลือก

วันที่ 9 พ.ค. 2566 นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวว่า ผู้สมัครของพรรคในพื้นที่กรุงเทพฯ ขณะนี้มีกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ สอดคล้องกับความนิยม ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางยุทธศาสตร์พรรค ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างดีทั่วประเทศ

นายเกรียงยศ กล่าวต่อว่า แนวทางการหาเสียงในช่วงนี้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ต้องการให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคโดยเฉพาะในพื้นที่ กทม. ใช้วิธีเดินเคาะประตูบ้านเพื่อพบปะประชาชนอย่างใกล้ชิด ส่วนการขึ้นรถแห่หาเสียง จะเป็นในช่วงวันท้ายๆ ก่อนการเลือกตั้งนายเกรียงยศ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคทุกคนได้ลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างเต็มที่ และได้รับเสียงตอบรับมาจากชาว กทม. ชื่นชมการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ตลอดการทำงาน 8 ปีมีผลงานที่เห็นมากมาย

“หลักๆ เลยทุกคนพูดเหมือนกันว่า ลุงตู่เป็นคนดี เป็นคนซื่อสัตย์ ผลงาน 8 ปีมีเยอะ เพียงแต่ที่ผ่านมาไม่มีการประชาสัมพันธ์ แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่รับทราบมากขึ้น โดยเฉพาะการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่รัฐบาลทำให้กับประเทศมีเยอะ ในกรุงเทพฯ ก็มีโครงการหลายอย่างที่เห็นเป็นรูปธรรม” นายเกรียงยศ กล่าวต่อว่า ช่วงเย็นวันนี้ ตนและพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่ช่วยนายวุฒิภัทร คำประกอบ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 18 เขตหนองจอก (เฉพาะแขวงโคกแฝด แขวงลำผักชีและแขวงลำต้อยติ่ง), เขตมีนบุรี (เฉพาะแขวงแสนแสบ), เขตลาดกระบัง (เฉพาะแขวงลำปลาทิว) หมายเลข 1 หาเสียงและพบปะประชาชนที่ตลาดวี มาร์เก็ต ถ.ฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบังนายเกรียงยศ กล่าวอีกว่า จะมีการปราศรัยและแนะนำตัวผู้สมัครผ่านเสียงตามสาย คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน เนื่องจากนายวุฒิภัทร เคยเป็นอดีตผู้อำนวยการเขตหนองจอก ทำงานในพื้นที่มานาน มีผลงานมากมาย เมื่อเกษียณราชการก็อยากทำงานต่อเนื่อง จึงมาลงสมัคร ส.ส.กับพรรครวมไทยสร้างชาติ และเป็นผู้ที่ชาวบ้านรัก เชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 18 เลือกให้เป็น ส.ส.

“คุณวุฒิภัทร ทำงานหนักมาตลอดมีผลงานในพื้นที่มากมายเป็นที่รู้กันดี ชาวบ้านรักเพราะทำงานให้กับประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง รู้ทุกซอกทุกมุม รู้ทุกชุมชน การไปลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สอดคล้องกับกระแสความนิยมของลุงตู่ และพรรครวมไทยสร้างชาติ และถือเป็นอีกหนึ่งความหวัง ส.ส.กทม.ของพรรครวมไทยสร้างชาติในครั้งนี้” นายเกรียงยศ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ