รทสช. ตั้งทีมพีอาร์ ‘ธนกร’ คุมบังเหียน มุ่งสร้างภาพลักษณ์ที่ดี-ชี้แจงข้อเท็จจริง

Home » รทสช. ตั้งทีมพีอาร์ ‘ธนกร’ คุมบังเหียน มุ่งสร้างภาพลักษณ์ที่ดี-ชี้แจงข้อเท็จจริง



รวมไทยสร้างชาติ ตั้ง 8 ขุนพล ลุยงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์ “ธนกร”นั่งหัวหน้าคณะ มุ่งสร้างภาพลักษณ์พรรคที่ดี-น่าเชื่อถือ-แจงข้อเท็จจริง

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงนามคำสั่งพรรครวมไทยสร้างชาติที่ 13/2566 เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2566 เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์ โดยมีนายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เป็นหัวหน้าคณะทำงาน

ขณะที่คณะทำงาน ประกอบด้วย นายอนุชา บูรพชัยศรี นายบุญยอด สุขถิ่นไทย นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ นายวินท์ สุธีรชัย นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ น.ส.รัดเกล้า สุวรรณคีรี และน.ส.อัยรดา บำรุงรักษ์ เป็นคณะทำงาน และเลขานุการ

โดยมีอำนาจหน้าที่วางยุทธศาสตร์การสื่อสารการประชาสัมพันธ์ การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและน่าเชื่อถือของพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้งผู้บริหารพรรค และสมาชิกพรรค ต่อประชาชนและสาธารณะ

สื่อสารประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข่าวสารข้อมูล และชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆ เกี่ยวกับพรรค ผู้บริหารพรรค และสมาชิกพรรค เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่กลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มและทุกระดับ ผ่านช่องทางต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตสื่อโฆษณาและจัดกิจกรรมสนับสนุนการสร้างข่าวสารเชิงบวกไปยังประชาชน และสาธารณะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงดำเนินการอื่นที่เกี่ยวข้องที่จำเป็นและสมควรตามที่หัวหน้าพรรคมอบหมาย

เชิญร่วมโหวตครั้งประวัติศาสตร์ “มติชน x เดลินิวส์” โพลเลือกตั้ง ’66 เลือกนายกฯ ที่ใช่-เลือกพรรคการเมืองที่ชอบ คลิกทำโพลได้ที่ >> https://www.matichon.co.th/thai-election66-poll/ #โหวตอนาคต #โพลเลือกตั้งมติชนเดลินิวส์ #เลือกตั้ง66 #มติชนเลือกตั้ง66

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ