รถหรูซิ่งแข่งกัน มินิฯ เสียหลักชนรถนักเรียน เจ็บ 15 ปอร์เช่พุ่งชนทะลุเข้าร้านค้า

Home » รถหรูซิ่งแข่งกัน มินิฯ เสียหลักชนรถนักเรียน เจ็บ 15 ปอร์เช่พุ่งชนทะลุเข้าร้านค้า

เผยนาทีระทึก รถมินิฯ เสียหลักลอยข้ามเลนชนรถนักเรียน เจ็บ 15 คน ส่วนรถปอร์เช่ที่ขับตีคู่กันมา พุ่งชนทะลุเข้าร้านค้า

รถหรูประชันความเร็ว ทะยานประกบแข่งกันมาบนท้องถนน ก่อนเสียหลักเกี่ยวกันปลิวลอยข้ามเลนมาตกใส่ขวางรถรับส่งนักเรียนบนทางคู่ขนาน ทำพุ่งชนมีเด็กนักเรียนเจ็บอื้อรวม 15 ราย แต่โชคดีที่ไม่มีรายใดอาการถึงขั้นสาหัส ขณะชาวบ้านเห็นเหตุการณ์หลายรายยันทั้งคู่ขับตีคู่กันมาด้วยความเร็วสูง สุดท้ายจบลงด้วยความเสียหายยับเยิน

วันนี้ (23 มิ.ย.) เวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถรับส่งนักเรียนถูกรถยนต์ 2 คันพุ่งชนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก บนถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ด้านฝั่งขาออกที่บริเวณด้านหน้าร้านค้าสะดวกซื้อ ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.จิฟฟี่ พื้นที่ ม.10 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ แบบตอนเดียว 2 แถว มีโครงหลังคาสแตนเลสคลุมด้านหลัง หมายเลขทะเบียน 7932 ฉะเชิงเทรา นอนล้มตะแคงข้างลักษณะขวางลำอยู่บนเลนคู่ขนาน

โดยมีรถยนต์ ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 7775 กรุงเทพฯ จอดในลักษณะเฉียงติดกันอยู่ที่ด้านหน้า ปิดคร่อมทั้ง 2 ช่องจราจรในสถาพพังยับเยินโดยเฉพาะที่บริเวณตัวรถทางด้านประตูขวาฝั่งคนขับ จนทำให้ถุงลมนิรภัยทำงาน

นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์อีก 1 คัน คือ รถยนต์ปอร์เช่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 9933 กรุงเทพฯ ที่เสียหลักพุ่งเข้าไปยังภายในร้านค้าขายปุ๋ยและใบกระท่อมข้างทาง ในลักษณะพุ่งเข้าไปยังภายในห้องกระจก โดยที่ด้านหน้าของตัวรถยังได้กวาดเอารถจักรยานยนต์สีแดง หมายเลขทะเบียน 4769 ฉะเชิงเทรา ติดหน้ารถพุ่งเข้าไปยังภายในด้วยอีก 1 คัน

ส่วนคนเจ็บทราบว่ามีด้วยกันทั้งหมด 15 ราย เป็นนักเรียนจำนวน 13 ราย และมีคนขับรถรับส่งนักเรียนอีก 1 ราย คนขับรถยนต์เก๋งมินิคูเปอร์ 1 ราย ซึ่งส่วนใหญ่มีอาการได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีบาดแผลปูดบวมและถลอกตามร่างกาย โดยที่มีผู้ถูกนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร จำนวน 7 ราย

จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์คันมินิคูเปอร์ มี นายกฤษตเมธ อายุ 29 ปี เป็นคนขับ ส่วนรถปอร์เช่ มี นายอนุชิต อายุ 54 ปี เป็นคนขับ และรถยนต์กระบะรับส่งนักเรียนมี น.ส.ณิชนันทน์ อายุ 30 ปี เป็นคนขับ

ในที่เกิดเหตุมีชาวบ้านที่ขับรถตามหลังรถยนต์เก๋งทั้ง 2 คันมา และผู้ที่อยู่ริมรายทางเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์ทั้งสองคันนั้นมีการขับมาด้วยความเร็วสูงแบบตีคู่ประกบกันมา ก่อนที่จะเสียหลักเกี่ยวกันจนตัวรถปลิวลอยพุ่งออกมาจากช่องทางหลักที่อยู่ด้านใน

ก่อนที่รถมินิฯ จะมาตกใส่ขวางที่ด้านหน้าของรถรับส่งนักเรียนบนทางคู่ขนานก่อนเกิดการพุ่งชนกันขึ้น ส่วนรถยนต์อีกคันได้พุ่งออกนอกเส้นทางไป

ด้าน นายสมหมาย อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายใบกระท่อมและปุ๋ย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน ซึ่งมี 2 คูหา โดยตนนั่งอยู่ที่โต๊ะทานข้าวหน้าร้าน ที่อยู่ฝั่งด้านใน ส่วนรถยนต์คันหรูได้พุ่งเข้ามาชนข้าวของในร้านด้วยความเร็วสูงทางคูหาริมนอก

โดยก่อนที่จะพุ่งเข้ามาในร้านยังได้ชนเข้ากับรถ จยย.ของ นางลัดดาวัลย์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นแม่ยาย จากนั้นจึงพุ่งเข้าไปชนห้องกระจกด้านในดังที่เห็น

หลังเกิดเหตุการณ์ได้ยินเสียงเด็กนักเรียนหวีดร้อง ก่อนที่ตนจะรีบวิ่งเข้าไปให้การช่วยเหลือทางฝั่งของรถนักเรียนก่อน ส่วนคนขับรถปอร์เช่นั้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้าน ร.ต.อ.บัณฑิต กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุที่แน่ชัด ว่าเป็นไปตามที่ชาวบ้านได้เห็นเหตุการณ์หรือไม่ โดยต้องสอบปากคำจากคนขับทั้งหมดก่อน และจะตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง ว่ามีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ตามรายทางหรือไม่ ส่วนคนเจ็บในเบื้องต้นทราบว่าไม่มีรายใดได้รับบาดเจ็บถึงขั้นมีอาการสาหัส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ