รถบรรทุก 22 ล้อ เหยียบจยย. ดับ 1 สาหัส 1 โชเฟอร์รับมองไม่เห็นจริง ๆ

Home » รถบรรทุก 22 ล้อ เหยียบจยย. ดับ 1 สาหัส 1 โชเฟอร์รับมองไม่เห็นจริง ๆ



สลด โชเฟอร์รถบรรทุกน้ำยาง 22 ล้อ ขับผ่านแยก มองไม่เห็นจยย. อยู่ข้าง ๆ เหยียบดับสลดกลางถนน และสาหัสอีก 1 คน พบรอยลากยาว 10 เมตร

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2565 ร.ต.อ.ชัยชนะ คล้ายปักษี รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำยาง 22 ล้อ ชนกับรถจยย. มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยกท่ากูบ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรรพ.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางแยก พบรถบรรทุกน้ำยาง 22 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 1-6982 สงขลา ข้างรถพบรถจยย. ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2กข8562 สุราษฎร์ธานี ล้มคว่ำอยู่ ที่พื้นถนนพบรอยลากเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร

บริเวณล้อหลังรถบรรทุกพบศพผู้ขับขี่รถจยย. เป็นชาย 1 ราย สภาพถูกล้อรถขยี้ร่างแหลกจนจำสภาพไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคน เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บเป็นใคร เนื่องจากไม่พกเอกสารติดตัว

จากการสอบสวนนายสวาท ศรีไหม อายุ 51 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากสะพานท่ากูบ มุ่งหน้าเลี้ยวขวาไปทางแยกตาปาน ตนมองไม่เห็นรถจยย. คันดังกล่าว มาทราบอีกทีตอนเหยียบแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุก ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะเร่งตรวจสอบจากทะเบียนรถว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บเป็นใครเพื่อจะได้ประสานญาติรับทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ