รถตู้นำเที่ยว นร.พลิกคว่ำกลางถนน โชคดี! ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส

Home » รถตู้นำเที่ยว นร.พลิกคว่ำกลางถนน โชคดี! ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส
รถตู้นักเรียน-ปก-min

ระทึกกลางถนนเอเชีย! รถตู้นำเที่ยวพลิกคว่ำ ทำนร. 11 ชีวิตติดคารถ โชคดีไม่มีใครเจ็บหนัก ด้านคนขับ อ้าง! ลื่นน้ำขังกลางถนน

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะหัน รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถตู้นักเรียนพลิกคว่ำ บริเวณถนนสายเอเชียขาขึ้นหลักกิโลเมตร 33 หมู่ 8 ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียนเชียงใหม่ อยู่ในลักษณะพลิกตะแคงที่เลนขวาสุด ส่งผลให้นักเรียนที่ โดยสารมากับรถตู้ได้รับบาดเจ็บ 4 หลาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะหัน ส่วนบางรายบาดเจ็บเล็กน้อยถูกเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นซึ่งทุกคนยังอยู่ในอาการตกใจและร้องห่มร้องไห้

เบื้องต้นจากการสอบถามนายสมชาย ปาวงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี คนขับรถตู้เล่าว่าเด็กๆ ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ป5 และ ป.6 ของศูนย์การเรียนรู้ไร่ส้ม วิทยามูลนิธิกระจกเงา ที่เดินทางมาเที่ยวจังหวัดชลบุรี และวันนี้ เดินทางออกจากจังหวัดชลบุรีกำลังจะเดินทางขึ้นไปอำเภอฝาง โดยมากันทั้งหมดสี่คัน เป็นรถตู้ทั้งหมด รถของตนเองเป็นคันที่ 3 ซึ่งคันของตนเอง มีนักเรียนทั้งหมด 10 คน

รถตู้นักเรียน พลิกคว่ำ (5)-min
  • 7 จังหวัด เฝ้าระวัง! หลังกรดซัลฟิวริก จากสปป.ลาว ไหลลงแม่น้ำโขง
  • ตระการตา! ภาพสายฟ้าผ่าเทพีเสรีภาพ สวยสะกดใจไปทั่วโลก
  • ป้าเสื้อม่วง เปิดใจ! หลังทัวร์ลง ปม หยอดทิชชู่ในหม้อชาบู

โดยวิ่งตามกันมาอยู่ที่เลนหนึ่งและเลนส์สอง จนกระทั่งเกือบถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณกลางถนนมีลักษณะน้ำเฉอะแฉะ จากนั้นรถของตนเองก็เหยียบน้ำแล้วเกิดสะบัดจนทำให้รถเสียงการควบคุม จนเกิดเสียหลักพลิกตะแคง โดยตนเองยืนยันว่าไม่ได้ขับมาเร็วแต่เป็นเพราะว่าถนนมีน้ำขังอยู่จึงทำให้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ

รถตู้นักเรียน พลิกคว่ำ (3)-min

เบื้องต้นมีนักเรียนหญิง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 4 ราย อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน จะเชิญตัวคนขับรถตู้ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ