ย้ำชัด! โหรวสุ ยืนยันไม่ขอดูดวงให้คนที่เชียร์รัฐบาล ลั่นคนเป็นสลิ่มไม่ควรดูดวง

Home » ย้ำชัด! โหรวสุ ยืนยันไม่ขอดูดวงให้คนที่เชียร์รัฐบาล ลั่นคนเป็นสลิ่มไม่ควรดูดวง
โหรวสุ

หลังจากเป็นกระแสดังหลังจากทำนายดวงบ้านเมืองแม่นหยั่งตาเห็นสำหรับหมอดูชื่อดัง โหรวสุ ล่าสุดเจ้าตัวประกาศย้ำชัดไม่ขอดูดวงให้คนที่ยังเชียร์รัฐบาล

จุดยืนชัดเจนสำหรับหมอดูชื่อดังที่เป็นกระแสดังเปรี้ยงก่อนหน้านี้กับการทำนายดวงชะตาบ้านเมืองอย่าง โหรวสุ ที่เคยบอกไว้ว่าจะมี ไฟไหม้ใหญเกิดขึ้นก็เกิดขึ้นจริงหรือจะเป็นเหตุการณ์บ้านเมืองในแต่ละเดือนก็แม่นสุดๆ

  • โหรวสุ ชี้ชัด 5 ราศี ชีวิตตกต่ำหากยังไม่หันมาสนใจบ้านเมือง
  • ย้อนคำทำนาย! โหรวสุ เกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ แม่นจนขนลุก

ล่าสุดเมื่อวานนี้ หลังมีปัญหาบ้านเมืองที่แย่ขึ้นทุกวันๆ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่ประชาชนติดเชื้อโควิดมากขึ้นทุกวันๆหรือจำนวนคนเสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นทุกวัน โหรวสุ ก็ได้ออกมาโพสต์จุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจนผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว Wasu โหรวสุ ว่าตัวเองไม่ขอดูดวงให้กับที่คนที่ยังเชียร์รัฐบาลชุดนี้อยู่

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ภาพ : Wasu โหรวสุ

สำหรับคนที่ยังเชียร์รัฐบาลชุดนี้ หรือเป็นสลิ่ม มองคนไม่เท่ากัน คิดว่าคนรากหญ้าจนเพราะไม่ขยัน โรคระบาดเพราะคนไทยไม่มีระเบียบวินัย การเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยไม่ดีทำให้บ้านเมืองไม่เจริญ ถ้ารู้ตัวว่ามีแนวคิดแบบนี้ก็ไม่ต้องส่งข้อความมาขอคิวดูดวงหรอกครับ ช่วงนี้คนจองคิวเยอะ แต่ผมจิ้มดู Profile ทุกคนที่มาขอคิว ถ้าเห็นโปรไฟล์สลิ่ม ผมไม่ตอบและลบข้อความทิ้งไม่มีทางได้คิวครับ อย่าเสียเวลาส่งมาเลย ตอนนี้ส่งข้อความมาขอคิวยาวไปถึง ธ.ค. แล้ว และผมไม่มีทางจะดูได้ครบทุกคนที่ส่งข้อความมาแน่ๆ อาจจะมีบางคนตกหล่น บางคนที่ผมไม่เห็นข้อความ ดังนั้นคิวช่วง ต.ค. – ธ.ค. นี้ คนที่ได้คิวถือว่ามีโชคละครับส่วนรายการต่างๆ นี่ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อให้ผมไปออกรายการ หรือสัมภาษณ์สดครับ เพราะตั้งแต่เดือนนี้จนถึงธ.ค. ผมไม่มีวันว่างเลย คิวดูดวงให้ลูกค้าที่นัดไว้ก็เอาเวลาไปหมดแล้ว และคนที่เป็นดาราคนดัง ถ้าเคยดูดวง กับหมอดูชื่อดังมาแล้วจะมาขอลัดคิว หรือขอคิวดูดวงไม่ต้องมาดูครับไม่รับดูดาราที่อยากทดสอบหรือลองของว่าผมแม่นหรือไม่แม่น มันเสียเวลาดูดวงคนอื่นที่เค้าเดือดร้อนจริงๆ ถ้าจะดูดวงจริงๆ ผมรับเฉพาะคนที่ส่งข้อความมาต่อคิวปกติ และถ้าเป็นดาราคุณต้องไม่เคยดูดวงกับหมอดูชื่อดังคนอื่นๆ ที่ออกรายการทีวีเท่านั้นครับ

ภาพ : Wasu โหรวสุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ