ย้ายทีมมั้ย! "ฟิลลิปส์" ออกโรงแนะ "พูลิซิช" ออกจาก เชลซี ไปรุ่งกับทีมใหม่

Home » ย้ายทีมมั้ย! "ฟิลลิปส์" ออกโรงแนะ "พูลิซิช" ออกจาก เชลซี ไปรุ่งกับทีมใหม่



ย้ายทีมมั้ย! "ฟิลลิปส์" ออกโรงแนะ "พูลิซิช" ออกจาก เชลซี ไปรุ่งกับทีมใหม่

เควิน ฟิลลิปส์ ตำนานดาวซัลโวทัพแมวดำ ยืนยันว่าถ้า คริสเตียน พูลิซิช คิดย้ายออกจาก เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้จริงตามข่าวลือล่ะก็ ลิเวอร์พูล คือทีมที่เหมาะสมสุดๆ ของสตาร์ชาวอเมริกันอย่างแท้จริง

“ยอมรับนะ ผมรู้สึกแปลกใจมากที่ได้ยินข่าวลือเรื่องการย้ายออกจาก เชลซี ของ คริสเตียน พูลิซิช หนาหูขึ้นเรื่อย ๆ จนแอบเชื่อไปแล้วว่าจะเกิดขึ้นจริงหลังจบฤดูกาลนี้” ฟิลลิปส์ กล่าวกับ Football Insider

“พูลิซิช เป็นนักฟุตบอลที่เก่งจนเหลือเชื่อ สร้างชื่อเสียงมายาวนานกับ ดอร์ทมุนด์ และประสบความสำเร็จสูงตั้งแต่อายุยังน้อย ฉะนั้นหากต้องย้ายทีมจริงๆ ล่ะก็ ผมอยากเห็นเขาไปช่วยสามประสานทีม ลิเวอร์พูล สร้างสรรค์เกมรุกมากที่สุด”

“อย่างที่บอกไปนั่นแหละ เด็กคนนี้ยังอายุน้อยอยู่เลย ฉะนั้นจะพัฒนาฝีเท้าเก่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอน และยิ่งพอได้ทำงานร่วมกับโค้ชที่เข้าใจในความสามารถจริงๆ ต้องทำผลงานโดดเด่นได้ทันทีแน่”

“คุณเห็นแล้วนี่ว่า ดิโอโก้ โจต้า ฟอร์มแจ่มขนาดไหนทั้ง ๆ ที่ย้ายมาแบบไม่มีใครคาดหวังอะไรเลยด้วยซ้ำ ฉะนั้นคนเก่งๆ ระดับ พูลิซิช จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะแข้ง ลิเวอร์พูล ชัวร์ 100%”

เมื่อไม่กี่วันก่อน ฟิลลิปส์ คนนี้นี่เองที่ประกาศออกสื่อว่า โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ อาจจะอำลาทีม ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะโดน โชต้า แย่งตำแหน่งไปแบบถาวร และการที่เขาพูดถึงอนาคตของ พูลิซิช แบบนี้ เจ้าตัวน่าจะเห็นภาพชัดเจนแล้วว่าถึงเวลาเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในตำแหน่ง 3 ประสานแดนหน้าหงส์แดงเสียที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ