ย้อนฟัง "หรั่ง พระนคร" เล่าเรื่อง "ยอดน้อง" หนุ่มหน้าสวย พอเข้าเรือนจำ เป็นที่หมายปอง

Home » ย้อนฟัง "หรั่ง พระนคร" เล่าเรื่อง "ยอดน้อง" หนุ่มหน้าสวย พอเข้าเรือนจำ เป็นที่หมายปอง
ย้อนฟัง "หรั่ง พระนคร" เล่าเรื่อง "ยอดน้อง" หนุ่มหน้าสวย พอเข้าเรือนจำ เป็นที่หมายปอง

เรื่องราวหลังรั้วเรือนจำ กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก หลังเรื่องราวของ ดิ ไอคอน ที่ทำให้ดาราชั้นนำของเมืองไทย และบรรดานักธุรกิจภาพลักษณ์ร่ำรวยสวยหรูหลายคน แปรสภาพกลายเป็น “ผู้ต้องขัง” จากคดีร่วมกันฉ้อโกง ในมหากาย์ดิ ไอคอน 

หนึ่งในคลิปที่ชาวโซเชียลไปขุดคุ้ยมาแชร์กัน คือเรื่องราวหลังรั้วเรือนจำที่หลายคนอยากรู้ว่าชะตากรรมในนั้นจะป็นอย่างไร และคนที่เล่าได้ดีที่สุด ก็คือคนที่เคยอยู่ข้างใน อย่าง “หรั่ง พระนคร” หรือ อัครินทร์ ปูรี อดีตขาใหญ่ในเรือนจำ ที่สุดของที่สุดนักโทษกลับใจ ที่ปัจจุบันโด่งดังจากการทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบเล่าเรื่องราวหลังกรงขังในเรือนจำ

หนึ่งในเรื่องที่หรั่งเคยเล่า คือเรื่องราวของ “ยอดน้อง-ยอดสวย” หรือนักโทษชายหนุ่มหน้าตาดี ผิวขาว ที่เวลาเข้าไปในเรือนจำ มักจะถูกนักโทษชายด้วยกันเล็งไว้ เอามาทำเมีย เนื่องจากคนที่อยู่ในเรือนจำนานๆ ไม่ได้เจอผู้หญิง อารมณ์ทางเพศจะทำให้มองผู้ชายด้วยกันว่าสวย และแม้จะเป็นชายแท้ในตอนที่เข้าคุกไป แต่สภาพแวดล้อมจะทำให้เรารู้สึกมีอารมณ์กับเพศเดียวกัน 

หรั่ง เล่าว่า เคยถูกกระทืบตั้งแต่เข้าเรือนจำใหม่ๆ เพราะจะถูกขาใหญ่ล่วงละเมิดแต่ตนเองไม่ยอม แต่พอตนถูกย้ายจากเรือนจำระยอง มาอยู่ที่เรือนจำคลองเปรม มีนักโทษเด็กหนุ่มอีกคนที่ถูกย้ายมาพร้อมกัน เป็นเด็กหน้าตาดี ผิวขาว ตนก็เล็งไว้แล้วว่า จะต้องเอาเด็กคนนี้มาทำเป็น “ยอดน้อง-ยอดสวย” โดยจะมีการหยั่งเชิง เอาเด็กคนนี้มาไว้ใกล้ตัว เวลาได้ของดีๆ ของที่เป็นที่ต้องการในคุก จะให้น้องได้กิน ได้ใช้ก่อน เพื่อให้รู้ว่าเขาได้รับสิทธิพิเศษจากขาใหญ่อย่างเรา

เวลานอน จะเอาน้องมานอนติดตัว แล้วเริ่มกอดหอมเหมือนที่ทำกับผู้หญิง จากนั้นผ่านไป 2-3 คืน ก็จะเริ่มจัดการล่วงละเมิด ด้วยการข่มขู่ให้เขายอม ไม่ขัดขืน แล้วจะล่วงละเมิดทางเพศน้อง แต่สิ่งที่ทำให้หรั่งได้สติ คือคำพูดของเด็กคนนั้นที่พูดว่า “พี่..ผมก็ผู้ชายเหมือนกัน”

คำพูดนี้ มันทำให้เราย้อนกลับมานึกถึงวันที่เราเองก็เคยโดนกระทืบ เพราะไม่ยอมให้ขาใหญ่ล่วงละเมิด จึงดึงสติกลับมาได้ และไม่ล่วงละเมิดน้องคนดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ