ย้อนฟังคลิป บอสปัน ปัญจรัศม์ เล่าชีวิตครอบครัวพัง แต่สู้ชีวิต ส่งลูกชายเรียนเมืองนอกได้

Home » ย้อนฟังคลิป บอสปัน ปัญจรัศม์ เล่าชีวิตครอบครัวพัง แต่สู้ชีวิต ส่งลูกชายเรียนเมืองนอกได้
ย้อนฟังคลิป บอสปัน ปัญจรัศม์ เล่าชีวิตครอบครัวพัง แต่สู้ชีวิต ส่งลูกชายเรียนเมืองนอกได้

บอสปัน ปัญจรัศม์ กนกรักษ์ธนพร นอกจากจะเป็น บอสหญิงคู่ใจ ที่อยู่เคียงข้าง บอสพอล วรัตน์พล มาตั้งแต่วันแรกของการก่อตั้ง ดิ ไอคอน กรุ๊ป เธอยังเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท ร่วมกับ บอสพอล และคุณ จินดา แม่ของบอสพอลด้วย แต่กว่าจะมีวันนี้ เธอเคยเล่าเรื่องราวชีวิตครอบครัวในรายการสัมภาษณ์ต่างๆ ที่เผยแพร่ในช่องยูทูบของเธอเอง เล่าว่าชีวิตครอบครัวเคยพัง และต้องสู้ชีวิตในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด

ปัน ปัญจรัศม์ กนกรักษ์ธนพร หรือที่ ดิ ไอคอน กรุ๊ป เรียกกันว่า “บอสปัน” หรือ “ครูปัน” สร้างชื่อเสียงจากการขายคอร์สเรียน ด้านการทำธุรกิจออนไลน์ จนผลักดันตัวเองขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการขายคอร์ส ร่วมกับ บอสพอล มีการได้ออกรายการดังบ่อยครั้ง จนได้ร่วมกับ บอสพอล ก่อตั้งธุรกิจ ดิ ไอคอน กรุ๊ป ร่วมกัน หลังทั้งคู่เคยร่วมทีมกันในการทำธุรกิจขายตรงแบรนด์หนึ่งมาก่อน

จุดเริ่มต้นชีวิตครอบครัวของ บอสปัน ปัญจรัศม์ เล่าว่า เธอเป็นเด็กสาวตางจังหวัด แต่งงานกับสามีั้งแต่อายุยังน้อย ที่บ้านของสามีค่อนข้างมีฐานะ แต่ชีวิตคู่ไปกันไม่ได้ เลิกกับสามีตั้งแต่ลูกอายุได้ 1 ขวบ ต้องออกมาใช้ชีวิตเองกับลูกน้อย พร้อมหนี้ก้อนโต มุ่งเข้ากรุงเทพฯ พร้อม วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. เพื่อหางานทำ ได้งานเป็นเซลส์ขายบัตรเครดิต ได้เงินเดือน 5,000 บาท เคยสู้กัดฟันทำงาน เอาลูกไปเรียนโรงเรียนประจำ แล้วก้มหน้าทำงาน จนสุดท้ายชีวิตพลิกผัน ไปทำงานที่สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง และค่อยๆ เติบโต ไต่เต้ามาเป็นระดับผู้จัดการ เป็นผู้บริหาร ได้เงินเดือน 6 หลัก 

ขณะที่ น้องอู๋ ลูกชายของบอสปัน เล่าด้วยว่า ตอนอายุยังน้อย คุณแม่ส่งไปเรียนไฮสคูลที่สหรัฐอเมริกา พอจบไฮสคูล ตอนแรกอยากจะเรียนต่อที่สหรัฐ แต่สุดท้ายก็กลับมาเรียนมหาวิทยาลัยที่เมืองไทย เพราะอยากช่วยคุณแม่ทำงาน และก้าวเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์แบบเดียวกับคุณแม่ มีคุณแม่เป็นเหมือนคุณครูสอนการทำธุรกิจ จนทำให้สร้างเงินล้านได้ตั้งแต่อายุ 18 ปี 

  • กดเพื่อดูคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ